ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี คนร้ายบุกงัดห้องสาวถูกตีจนเลือดอาบ

จ.ชลบุรี คนร้ายบุกงัดห้องสาวถูกตีจนเลือดอาบ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ร.ต.ท.พัลลภ หริ่งรอด รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกงัดห้องและถูกเจ้าของห้องจับตัวได้ เหตุเกิดที่อพาร์ตเมนต์เอส.วาย. แมนชั่น ซ.เฉลิมพระเกียรติ 12 ถ.พัทยาสาย 3 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและเจ้าของห้องดังกล่าวยืนคุมตัวคนร้ายเอาไว้ในสภาพถูกอัดน่วมและถูกตีจนเลือดอาบ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนควบคุมตัวมาสอบ ทราบชื่อคือ นายณรงค์ เวียงชัย อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่เขตพระโขนง ค้นตัวพบกระเป๋าถือผู้หญิงภายในมีเงินสดกว่า 50,000 บาท โทรศัพท์ไอโฟน4 กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์งัดแงะ สารภาพว่าเคยเป็นช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ ตกงานมาสักระยะจึงตระเวนลักขโมยตามหอพักและอพาร์ตเมนต์

ด้านน.ส.วรากร คำโสภา อายุ 34 ปี เจ้าของห้องใจเด็ดให้การว่า เหตุเกิดขณะตนกำลังจะออกไปทำธุระ ช่วงที่เดินลงมาด้านล่าง สวนกับนายณรงค์ ซึ่งไม่ใช่คนในอพาร์ตเมนต์นี้ แต่ไม่เอะใจ เมื่อลงมาถึงด้านล่าง มองกลับขึ้นไปที่ห้องพักของตนเห็นประตูห้องและไฟเปิดอยู่ แน่ใจว่าถูกคนร้ายงัด จึงโทร. หาแฟนชาวต่างชาติและไปขอความช่วยเหลือจากวินจักรยานยนต์รับจ้าง เมื่อแฟนชาวต่างชาติมาถึง จึงพากันขึ้นไปที่ห้องพักพบคนร้ายกำลังจะหนีจึงพยายามจับตัวไว้ แต่คนร้ายใช้ไขควงพยายามจะแทงแฟน ตนจึงวิ่งเข้าไปช่วยและหยิมคีมล็อกในกระเป๋าคนร้ายตีที่ศีรษะจนเลือดอาบ ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและนำตัวนายณรงค์ ไปรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน