ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อุดรธานี จับสาวอุดรฯติด 'แบรนด์เนม' จิ๊ก 'กระเป๋าหรู' กว่าครึ่งร้อยใบ

จ.อุดรธานี จับสาวอุดรฯติด 'แบรนด์เนม' จิ๊ก 'กระเป๋าหรู' กว่าครึ่งร้อยใบ

ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รวบสาวติดหรูชอบใช้กระเป๋าแบรนด์เนม แต่ไม่ยอมซื้อเดินเข้าศูนย์การค้าดังกลางเมือง รอจังหวะพนักงานเผลอขโมยติดมือกลับบ้าน สารภาพมีความสุขมากที่ได้ใช้แบรนด์เนมจนต้อง ออกไปเดินห้างเพื่อลักกระเป๋าทุกวัน ตร.นำตัวไปค้นที่บ้านได้ของกลางกว่า 50ใบ...

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2555 พ.ต.ท.พิชิต เขตสกุล และ พ.ต.ท.อติเมธ พลมุข สว.สส.สภ.เมือง อุดรธานี นำกำลังตำรวจสืบสวน “พิรุณ” จับกุม น.ส.นันทพร พูลทรัพย์ อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลาง กระเป๋าหนังสีดำ และสีเหลือง ยี่ห้อเวสต์ 2 ใบ และกระเป๋าสะพายหนังสีขาวยี่ห้อโคช 1 ใบ แจ้งข้อหาลักทรัพย์ จับกุมด้วยที่ร้านบ้านรถไฟ ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี นำตัวไปตรวจค้นบ้านพัก พบกระเป๋าเงินและกระเป๋าสะพายกว่า 50 ใบซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน จึงควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เวลา 10.30 น.วันที่ 19 มกราคม พ.ต.ท.ทวีวัฒน์ สินทวี พงส.สบ.3 สภ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นางวาราดา วีรชาตินุกูล อายุ 40 ปี เจ้าของร้านบ้านรถไฟ ภายในศูนย์การค้ายูดีทาวน์ เลขที่ 588/9 ถนนโพศรี ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ว่า เช้าวันนี้มีคนร้ายเป็นหญิง รูปร่างอ้วน ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30-35 ปี ทำทีเข้าไปเลือกซื้อกระเป๋าในร้าน ประมาณ 10 นาที แล้วเดินออกจากร้านไป เมื่อตรวจสอบสินค้า พบว่ากระเป๋าเงินยี่ห้อเวสต์ จำนวน 2 ใบ และกระเป๋าสะพายยี่ห้อโคช จำนวน 1 ใบหายไป จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย

จากการสอบสวน น.ส.นันทพร ผู้ต้องหาให้การว่า ตนมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นโชเฟอร์ขับรถประจำทาง ส่วนตนเป็นแม่บ้านไม่มีงานทำ ได้ก่อเหตุลักกระเป๋าจริง เพราะตนอยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมไว้ใช้ แต่ไม่มีเงินซื้อ จึงได้ทำทีเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าใน จ.อุดรธานี และเดินเข้าไปเลือกซื้อกระเป๋า เมื่อพนักงานเผลอก็จะลักกระเป๋าเงิน แล้วหลบหนีออกจากร้านไป ตนจะนำกระเป๋าที่ลักไปเก็บไว้ในบ้าน วันต่อมาตนก็จะนำกระเป๋าที่ลักมาได้ออกมาใช้ แต่จะไปเดินห้างอื่น โดยตนจะรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ใช้กระเป๋าแบรนด์เนม จึงทำให้ตนจะออกไปเดินห้างและลักกระเป๋าทุกวัน จนมีกระเป๋าสะสมภายในบ้านกว่า 50 ใบ กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน