ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ศรีสะเกษ ตร.ศรีสะเกษไล่ล่ารถกระบะคนร้ายลอบขนไม้พะยูงขาย

จ.ศรีสะเกษ ตร.ศรีสะเกษไล่ล่ารถกระบะคนร้ายลอบขนไม้พะยูงขาย

ตำรวจศรีสะเกษไล่ล่า 2 คนร้ายซิ่งรถกระบะลักลอบส่งขายไม้พะยูงกลางดึก รวบผู้ต้องหาได้ 1 ราย สารภาพเตรียมส่งสินค้าข้ามอำเภอ ...

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.ไพวัลย์ อายุวงศ์ หน.นปพ. ภ.จว.ศรีสะเกษ นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งซุ่มสกัดขบวนการลักลอบขายไม้พะยูงบนถนนสายศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ช่วงบริเวณ หน้าที่ว่าการอำเภอศรีรัตนะ หลังจากได้รับรายงานว่า จะมีขบวนการค้าไม้พะยูงลักลอบลำเลียงไม้ผ่านเส้นทางดังกล่าว

กระทั่งเวลา 00.30 น. วันที่ 21 ม.ค. พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิหมายเลขทะเบียน บร 8544 อุบลราชธานี กระบะหลังมีผ้าใบสีดำคลุมวิ่งผ่านไป ลักษณะตรงกับที่สายรายงาน จึงขับรถไล่ติดตามไปจนถึงระหว่าง กม.ที่ 32-33 ช่วงบ้านศรีสว่าง ม. 14 ต.สะพุงอ.ศรีรัตนะ รถคันดังกล่าวได้เลี้ยวซ้ายลงทางลุกรัง เมื่อติดตามเข้าไปได้ประมาณ 500 เมตร รถคันดังกล่าวได้หักเลี้ยวขวาไปทางทุ่งนาแต่ด้วยความรีบร้อนรถจึง เสียหลักตกลงร่องน้ำข้างทาง ไม่สามารถขับต่อไปได้ คนขับได้เปิดประตูวิ่งหลบหนีหายไปกับความมืดส่วนคนที่นั่งมาข้างหน้าคู่กับ คันขับวิ่งหนีไม่ทันจึงถูกจับกุมตัวได้ทราบชื่อต่อมาคือนายสมพงษ์ เงาะงาม อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 14 ม. 3 ต.ห้วยจันทร์ อ.ขุนหาญ


นายสมพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า รถคันดังกล่าวได้ขนไม้พะยูงมาจากบ้านห้วยจันทร์เพื่อไปส่งที่อำเภอ กันทรารมย์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่ง พงส. สภ.ตูมอ.ศรีรัตนะ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน