ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พัทลุง หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกมือปืนกราดยิงสังหาร

จ.พัทลุง หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกมือปืนกราดยิงสังหาร

 

วันนี้ (21 ม.ค.)ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.เจริญ พุ่มนวล สารวัตรเวร สถ.ป่าบอน จ.พัทลุง ว่า เมื่อช่วงเช้ามืด ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนสงคราม เอชเค ตามประกบยิงผู้อื่นทำให้มีผู้เสียเสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบนถนนสายป่าบอน –ปากพะยูน ท้องที่หมู่ 8 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง และหน่วยกู้ภัยแม่ขรี ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายเอกลักษ์ ปิ่นมี อายุประมาณ 20 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่  หมู่ 1 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามชนิดเอชเค  เข้าบริเวณแผ่นหลัง ทะลุหน้าอก2 นัด ที่ท้ายทอยทะลุหน้าฝาก 2 นัด และที่ บริเวณแขนขวาอีก 3 นัด  ข้างรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า แวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กมฉ. 73 พัทลุงใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิดดังกล่าวตกอยู่ 5 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจค้นตามร่างกาย พบยาไฮซ์ บรรจุถุง น้ำหนัก 0.5 กรัม เงินสด2,500 บาท และอาวุธปืนคล๊อก ขนาด 9 มม.ไม่ทะเบียน อีก1 กระบอก จึงยึดไว้ตรวจสอบ

 จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยายนต์กลับบ้าน หลังทำธุระส่วนตัวในท้องที่หมู่ที่ 8 ต.วังใหม่ จนมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถยนต์ไม่ทราบยีห้อและหมายเลขทะเบียน ตามประกบ ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่ จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เนื่องจากพบประวัติผู้ตายก่อนหน้านี้เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาค้ายาเสพติดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และในตัวผู้ตายยังพบยาเสพติดด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบหาสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน