ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ เสพยาไอซ์ หลอน ดับสยอง

กรุงเทพ เสพยาไอซ์ หลอน ดับสยอง

 

สาวประเภทสอง เสพยาไอซ์ หลอน กระโดดตึกดับสยอง ย่าน สุขุมวิท 22 เจ้าหน้าที่ส่งนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แล้ว

สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดเลขที่ 271/3 ควีน แมนชั่น 6 ชั้น แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภทสอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณลานพื้นล่าง สวมเสื้อโปโล สีแดง กางเกงขาสั้น สวมต่างหูแบบผู้หญิง ใกล้กันพบถุงซองใส ภายในมีผลึกคล้ายยาเสพติดชนิดยาไอซ์ ตกอยู่ข้างศพ

จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้ตายพลัดตกลงมาจาก ชั้นที่ 4 ของอาคารห้อง 412 ทราบชื่อต่อมา นายคงวัฒน์ ทิวาพัฒน์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เบื้องต้น จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายที่อยู่ภายในห้อง เล่าว่า ผู้ตายได้เสพยาไอซ์และอาละวาดตลอดทั้งคืน และขณะที่กำลังนั่งเล่นไพ่กันอยู่ จู่ ๆ มีเสียงเคาะประตูที่หน้าห้อง ผู้ตายจึงเกิดอาการหลอน คิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งไปที่ระเบียงและกระโดดลงจากห้องไปพื้นล่าง จนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ จะได้ควบคุมตัว เพื่อนผู้ตายไปตรวจสอบหาสารเสพติด และจะได้นำศพผู้ตายไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน