ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี ค้นเจอยาบ้า2ล้านเม็ดไอซ์เป็นกระสอบ

จ.ปทุมธานี  ค้นเจอยาบ้า2ล้านเม็ดไอซ์เป็นกระสอบ

วันที่ 21 ม.ค. พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.อ.พัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 3 ภายในหมู่บ้านสัมมากร-รังสิตคลอง 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนางจริญญา หาญณรงค์ หรือลูกตาล อายุ 41 ปี อดีตนักแสดงและอดีตภรรยาของนายยุทธพิชัย หรือ โดโด้ ชาญเลขา  นักแสดงชื่อดัง เพื่อขยายผล

  หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งมีรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีขาว ทะเบียน ฌป 7510 กรุงเทพมหานคร ซึ่งสวมทะเบียนปลอม ขับหลบหนีรถยนต์เจ้าของทะเบียนจริงก่อนชนขอบข้างทางบริเวณถนนเลียบคู่ขนานมอเตอร์เวย์ (บางปะอิน-บางนา) สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ก่อนคนขับจะหอบกระเป๋า 2 ใบใหญ่หลบหนีไป เมื่อเจ้าหน้าที่ค้นในรถพบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และบัญชีลูกค้ามีเงินหมุนเวียนนับ 10 ล้านบาท และพบข้าวของกระจายเต็มรถ นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบบัตรประจำตัว องค์การตรวจสอบอำนาจรัฐ (สากล) ระบุชื่อ นายนิพนธ์ กันชาติ แขวนไว้ที่หน้ารถ ชาวจังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา

  ทั้งนี้จากการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านเดียว 2 ชั้นบนเนื้อที่ 50 ตารางวา เจ้าหน้าที่พบยาบ้าประมาณ 2 ล้านเม็ด และพบยาไอซ์อยู่ในกระสอบ 30 มัดๆ ละ 1 ก.ก. เฮโรอิน ตรา AA มัดละ 1 ก.ก. กว่า 20 มัด มูลค่าของกลางรวมกว่าหลายพันล้านบาทอยู่ที่พื้นห้องรับแขก และพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียนตรากงจักร 9028  จึงยึดทั้งหมดไว้ตรวจสอบ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอยู่อาศัย

  ทั้งนี้ตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่นางจริญญา ได้ปล่อยให้นายนิพนธ์ กันชาติ เช่าในราคาเดือนละสองหมื่นบาท

  อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1 ได้มาตรวจสอบของกลางจำนวนและได้รายงานให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้รับทราบข้อมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสั่งให้นำของกลางทั้งหมดเข้ากรุงเทพเพื่อที่จะรอแถลงข่าวต่อไป









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน