ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี ไอ้หื่นโรคจิตรข่มขืนเด็ก15

จ.ชลบุรี ไอ้หื่นโรคจิตรข่มขืนเด็ก15

เวลา 13.00 น. วันที่ 21 ม.ค. พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเด็กสาวถูกข่มขืนกระทำชำเราในไร่มันสำปะหลัง ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายชื่อ น.ส.ปอนด์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าหมู่บ้านดังกล่าวในสภาพตื่นตกใจ โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งรถสองแถวออกจากบ้านใน ต.โป่ง เพื่อมาทำรายงานที่บ้านเพื่อนร่วมชั้นในหมู่บ้านแสงสุภา แต่รถได้แล่นเลยปากซอยเขาน้อยไปจอดที่ใต้สะพานลอย ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาพัทยาใต้

 ระหว่างเดินลงจากรถพบชายไทยรูปร่างอ้วน อายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อคลุมลายทหาร นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใส่หมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน คกต 854 ระยอง มาจอดเทียบข้าง ลักษณะคล้ายๆ พ่อของ น.ส.ไอ๊ซ์ (นามสมมติ) เพื่อนที่จะไปทำรายงานด้วย จึงยกมือสวัสดี จากนั้นชายคนดังกล่าวได้อาสาจะพาไปส่ง ด้วยความไว้ใจ จึงยอมนั่งซ้อนท้ายไปด้วย แต่พอมาถึงหน้าหมู่บ้านชายดังกล่าวกลับไม่จอดรถ โดยอ้างว่าให้ไปช่วยยกของที่บ้านอีกหลังก่อน กระทั่งถึงที่เปลี่ยวจึงเลี้ยวรถเข้าไปในไร่มันสำปะหลัง ก่อนจอดรถและฉุดกระชากตนลงไปบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง ก่อนที่คนร้ายในคราบพลเมืองดี จะขับรถ จยย.มาส่งที่หน้าหมู่บ้าน พร้อมกับข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย และขับรถหลบหนีไป จึงโทรศัพท์แจ้งญาติและตำรวจให้ทราบดังกล่าว

  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งรูปพรรณของคนร้ายและข้อมูลรถที่ใช้หลบหนีให้สายตรวจตามเขตต่างๆ ทราบเพื่อสกัดจับกุม แต่ก็ไร้วี่แวว จึงได้นำผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และติดตามจับกุมคนร้ายหื่นรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน