ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ขอนแก่น หญิงวัย49ตายปริศนาคาบ้านจัดสรรหลังมีปากเสียงสามี

จ.ขอนแก่น หญิงวัย49ตายปริศนาคาบ้านจัดสรรหลังมีปากเสียงสามี

เวลา10.30 น. วันที่ 21 ม.ค.55 พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ หัวหน้า สภ.ย่อย ม.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งพบศพคนตาย ภายในบ้านเลขที่ 423 / 387 บ้านเมืองประชา หมู่ 2 ถ.มิตรภาพ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตรวจที่เกิดเหตุ เป็นบ้านจัดสรร 2 ชั้น เชื่อมต่อกันหลายหลังเป็นแถวยาว บ้านพักเลขที่ 423 / 387 ประตูหน้าบ้านถูกปิดใส่กุญแจล็อกไว้เป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงใช้คีมตัดกุญแจเพื่อเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่บริเวณห้องนอนชั้นสองของบ้าน ประตูห้องได้เปิดอยู่ พร้อมกับมีกลิ่นเหม็นศพ ภายในห้องนอนพบศพผู้หญิง สภาพศพขึ้นอืดนอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่ในชุดนอนสีแดง แพทย์นิติเวชตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชม.ทราบชื่อภายหลังคือ นางฉวีวรรณ ขุนศรี อายุ 49 ปี อยู่บ้านเดิมเลขที่ 73 หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น เป็นเจ้าของบ้านพักที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบสภาพห้องนอนและบ้านเรือนโดยรอบ อยู่ในสภาพปกติ ไม่มีทรัพย์สินใดถูกรื้อค้น หรือมีร่องรอยการต่อสู้เกิดขึ้นภายในห้องหรือบ้านพัก

พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ หัวหน้า สภ.ย่อย ม.ขอนแก่น เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้รับโทรศัพท์แจ้งจากนายวีระศักดิ์ จำปาบรรพ์ อายุ 49 ปี สามีผู้ตาย ซึ่งเป็นพนักงานส่งเอกสารของ บริษัทจัดทำบัญชีแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ว่า มีคนเสียชีวิตใน บ้านเลขที่ 423 / 387 บ้านเมืองประชา หมู่ 2 ถ.มิตรภาพ โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามบ้านเลขที่ได้รับแจ้ง กลับพบว่าบ้านหลังดังกล่าว ประตูบ้านปิดล็อกใส่กุญแจหน้าบ้านเอาไว้อย่างดี ส่วน นายวีระศักดิ์ ผู้โทร.แจ้งตำรวจว่ามีศพคนตายภายในบ้านกลับไม่พบตัว จึงไม่มีใครให้รายละเอียดถึงสภาพศพ ของนางฉวีวรรณ ว่าตายเพราะสาเหตุอะไร แต่จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้ข้อมูลว่า ผู้ตายมีปากเสียงกันรุนแรงกับสามี จากนั้นมีผู้พบ นายวีระศักดิ์ ขับจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป

พ.ต.ท.สุทัศน์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการตายที่แท้จริง ต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ศพจากแพทย์ รวมทั้งรอเจ้าหน้าที่ตำรรวจติดตามตัว นายวีระศักดิ์ ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายมาให้ปากคำ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน