ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี พบศพชายลอยอืดเกยหาด

จ.ชลบุรี พบศพชายลอยอืดเกยหาด

 

เหตุพบศพชายนิรนามห้อยปลักขิกเกจิชื่อดังภาคตะวันอก ลอยอืดเกยหาดยาว แสมสารสัตหีบ ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 ม.ค.55 ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำ เกยติดโขดหินบริเวณชายฝั่งด้านทิศตะวันตก หาดยาว ม.1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

       ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 25 ปี สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาวสีดำ คอคล้องสร้อยสแตนเลสนิล และที่สะเอวห้อยปลักขิก กัลปังหา หลวงพ่ออี๋วัดสัตหีบ จำนวน 2 ตัว สภาพศพเน่าอืด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ตรวจสอบเบื้องต้น พบบริเวณโหนกแก้มซ้าย มีบาดแผลลักษณะคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง ในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร

      ด้าน ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นคนสัญชาติใด และเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เบื้องต้น ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัย ดำเนินการนำส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมประสานพื้นที่ข้างเคียงว่ามีผู้ใดแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน