ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุพรรณบุรี สลด!ปู่วุ่นตรุษจีน ปล่อยหลาน2คนเล่น-จมน้ำตาย

จ.สุพรรณบุรี สลด!ปู่วุ่นตรุษจีน ปล่อยหลาน2คนเล่น-จมน้ำตาย

พี่สาววัย 4 ขวบ เห็นน้องจมน้ำ กระโดดลงไปช่วย เคราะห์ร้ายหมดแรง จมน้ำดับทั้งคู่ ที่สุพรรณบุรี ปู่เศร้าเนื่องจากก่อนเกิดเหตุไล่หลานให้ไปเล่นไกลๆ เพราะจะล้างรถเตรียมไหว้ในวันตรุษจีน...

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ท.เกษม ช้างเผือก สารวัตรเวร สภ.ศรีประจันต์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศรีประจันต์ว่ามีเด็กจมน้ำมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 คน จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.นพดลภ์ มณีใส ผกก.ศรีประจันต์ ไปตรวจสอบ พบศพด.ญ.ชนกาญ พิมพารักษ์ อายุ 4 ปี และศพด.ช.พีระพัฒน์ พิมพารักษ์ อายุ 3 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย สภาพตัวซีดไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย

จากการสอบสวน นายฉลอง พิมพารักษ์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/1 หมู่ 5 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ให้การว่า ตนเป็นปู่ของทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะล้างรถกระบะ ที่บ้านติดกับคลองท่าพิกุล มีความลึกประมาณ 3 เมตร เพื่อเตรียมไหว้รถในวันตรุษจีน ขณะกำลังล้าง หลานทั้ง 2 คน ได้ปีนขึ้นไปเล่นกระบะท้ายจึงให้ไปเล่นที่อื่น จากนั้น จึงล้างรถต่อจนเสร็จไม่เห็นหลานเลยออกตามหา แต่ไม่พบ จึงเรียกญาติช่วยออกตามหาด้วย กระทั่งมาพบร่างหลานทั้ง 2 คน นอนแน่นิ่งอยู่ก้นคลองใกล้สะพานท่าน้ำ

ด้าน พ.ต.ท.เกษม เปิดเผยว่า สาเหตุคาดว่าหลังจากนายฉลองไม่ให้หลานทั้ง 2 คน เล่นบนรถ จึงพา กันไปเล่นที่สะพานท่าน้ำ แต่ขณะกำลังเดินบนสะพาน ด.ช.พีระพัฒน์ ตกลงไปในน้ำ ด.ญ.ชนกาญ ได้พยายามช่วยจนจมน้ำเสียชีวิตตามไปอีกคน ซึ่งจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน