ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ขอนแก่น หนุ่มใหญ่แก็งดมกาวถูกแทงยับกว่า 20 แผล ก่อนลากทิ้งศพหนองน้ำ

จ.ขอนแก่น หนุ่มใหญ่แก็งดมกาวถูกแทงยับกว่า 20 แผล ก่อนลากทิ้งศพหนองน้ำ

หนุ่มใหญ่ทาสกาวเมืองขอนแก่น ถูกเพื่อนร่วมแก็งกระหน่ำแทงยับกว่า 20 แผล ก่อนลากศพทิ้งหนองน้ำ ตร.ตามจับได้สารภาพหวาดระแวงจะถูกทำร้าย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 มกราคม 2555 ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ ถาภักดี ร้อยเวร สภ.(ย่อย)บ้านทุ่ม ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนจมน้ำตายที่หนองน้ำ กลางทุ่งนาทางด้านทิศตะวันออกบ้านแดงน้อย ม.16 ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จงขอนแก่น จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ และเจ้าหน้าที่วิทยาการ ร่วมชันสูตรศพ พร้อมด้วย พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว. พ.ต.อ.คณิต ดวงหัสดี ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย สว.สส. สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบศพคนตาย นอนคว่ำหน้าในหนองน้ำ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพคนตายขึ้นจากหนองน้ำ สภาพศพแข็งทื่อ ตัวซีด ทราบชื่อว่า นายสวิง ลายศิลา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.16 บ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตามร่างกายมีรอยถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมรวม 20 แผล นอกจากนี้ยังพบรอยเลือด หยดตามต้นหญ้าเป็นทางห่างจากหนองน้ำที่พบศพประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนญาติคนตายและเพื่อนบ้านทราบว่า นายสวิงหรือแล๊ก ไม่ได้ทำงานอะไร วันๆเอาแต่สุมหัวกับเพื่อนๆดมสารระเหย และก่อนจะกลายเป็นศพ เพื่อนบ้านเห็นนายสวิง เดินออกจากหมู่บ้านพร้อมกับนายโอ หรือประพิษ เพื่อนร่วมแกงค์ แต่พอนายสวิงตาย นายโอก็หายหน้าไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้กระจายกำลังกันออกตามหาตัวนายโอกระทั่งเวลา 15.00 น.วันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบนายโอ หรือนายประพิษ แสนกิ่ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 ม.17 บ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม องเมือง จ.ขอนแก่น เนื้อตัวมอมแมม หน้าตามีรอยเขียวช้ำ เดินโซเซอยู่ใกล้ป่าลาะเมาะใกล้กับหมู่บ้าน จึงได้คุมตัวไปสอบสวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายโอถอดเสื้อผ้า ตามร่างกายมีรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผล ที่มือทั้งสองข้างก็ถูกมีดบาด ต่อมานายโอได้เปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนใช้มีดปลายแหลมฆ่านายสวิง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ดมกาวจนได้ที่ ก็พากันเดินไปที่ทุ่งนา เพื่อนอนพักผ่อนที่กระท่อมนาของเพื่อนบ้าน แต่ในขณะเดินตามหลังกันไปนั้น ตนรู้สึกว่า นายสวิงจะทำร้ายตนตลอดเวลา จึงได้ใช้มีดปลายแหลมทำร้ายนายสวิงและเกิดการต่อสู้กันขึ้น แต่นายสวิงตัวเล็กว่า สู้ไม่ไหว จึงถูกตนฆ่าตายแล้วอุ้มร่างนายสวิงไปทิ้งที่หนองน้ำ และนำมีดปลายแหลมเสียบไว้ที่คันดินข้างหนองน้ำ จากนั้นก็เดินหนีทั้งคืน กระทั่งถูกตำรวจตามจับได้ดังกล่าวภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฏหมาย

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน