ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




'ปู' สวมชุดนักบิน ดูกองทัพอากาศโชว์ศักยภาพ

'ปู' สวมชุดนักบิน ดูกองทัพอากาศโชว์ศักยภาพ

"ยิ่งลักษณ์" สวมชุดนักบิน ควง "บิ๊กโอ๋-ผบ.เหล่าทัพ" ดูกองทัพอากาศโชว์ศักยภาพ ขณะที่ ผบ.ทบ.งดร่วม เหตุติดภารกิจที่ จ.ลำปาง ...

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผบ.ส.ส. พล.อ.อ.อิทธพร ศุภวงศ์ ผบ.ทอ. และคณะ เดินทางไปยังสนามฝึกการใช้อาวุธทางอากาศ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ชมการสาธิตการแสดงการใช้กำลังทางอากาศ การจัดตั้งแสดงยุทโธปกรณ์ ซึ่งเป็นการแสดงขีดความสามารถของกองทัพอากาศ โดยใช้เครื่องบินแบบต่างๆ ทั้งในส่วนของเครื่องบินกริพเพน ที่แสดงขีดความสามารถในการบินรูปแบบต่างๆ มีการใช้เครื่องบินถ่ายภาพลาดตระเวนทางอากาศผ่านระบบวิดีโอราวด์ลิงก์ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงของเครื่องบินขับไล่จู่โจมข้าศึก เอฟ 16 ด้วย

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ที่ติดภารกิจที่ จ.ลำปาง จนไม่สามารถเดินทางไปร่วมกับคณะของนายกฯ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงคำถามว่าข้อเสนอของกลุ่มนิติราษฎร์เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ในประเด็น ม.112 จะเป็นการหมิ่นเบื้องสูงหรือไม่ ว่า เป็นเรื่องที่ตำรวจจะต้องพิจารณา ทหารไม่มีหน้าที่ที่จะเชิญใครมาชี้แจง พร้อมขอให้สื่อมวลชนถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่ของทหาร เพราะอยากให้ทหารกลับไปทำหน้าที่ของตนเองในการปกป้องอธิปไตยของชาติ เพราะการให้ความเห็นที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานของทหาร นอกจากจะส่งผลเสียต่อบ้านเมืองแล้ว ยังส่งผลเสียต่อกองทัพด้วย.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน