ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี นักศึกษาขับเก๋งซิ่งพลิกคว่ำตายแบบสยอง 2ศพ

จ.ปทุมธานี นักศึกษาขับเก๋งซิ่งพลิกคว่ำตายแบบสยอง 2ศพ

วันนี้( 23 ม.ค.) พ.ต.ท.ไชยันต์  ดาวเรือง พงส.(สบ 3) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย  บริเวณถนนเชียงราก-บางขัน (ขาเข้า) มุ่งหน้าบางขันก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟประมาณ 50 เมตร หมู่ที่ 1 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก รีบไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.สามโคก และมูลนิธิร่วมกตัญญู


พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สาม สีเทา ทะเบียน ศว-809 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำอยู่ไหล่ถนนสภาพพังยับเยิน  บนพื้นพบรอยเบรคเป็นทางยาวประมาณ 20 เมตร  จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลที่ศรีษะ ทราบชื่อต่อมานายณัฐพล   ไตรรัตนสรณะ อายุ 18 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ชั้นปีที่ 1 คณะวิศวะโยธา  และหญิงอีก 1 ราย มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะ ทราบชื่อต่อมา น.ส.ชุติมา มูลมี อายุ 21 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ นิสิตจุฬาลงกรณ์ชั้นปีที่ 3 คณะธรณีวิทยา ทั้งหมดนั่งอยู่เบาะหลัง นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ(ศูนย์รังสิต) ทราบชื่อต่อมานายศิวิชญ์ ราศรี อายุ 24 ปี ผู้ขับขี่ น.ส.ภัทราภรณ์ คิดชอบ อายุ 21 ปี  ชาว จ.แพร่ และน.ส.ชนานาถ สุ่มมาตร์  อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ชั้นปีที่ 3 คณะการแพทย์ แผนตะวันออก 

 

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่กำลังนอนพักอยู่ในบ้านนั้น ได้ยินเสียงเบรคดังสนั่นหวั่นไหว จึงชะโงกหน้าออกมาดูก็พบว่ารถกำลังตีลังกาหมุนเคว้งลอยลงไปอยู่ข้างทาง จึงรีบวิ่งมาให้ความช่วยเหลือและช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่ และคนนั่งข้างคนขับออกมา ก่อนรีบประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบเป็นการด่วน

 

ขณะที่เพื่อนผู้ตายรายหนึ่ง ให้การว่า ตนและผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนต่างสถาบัน ได้ไปเที่ยวกินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนถนนเชียงราก-บางขัน จากนั้นเมื่อเวลา 04.00 น.ร้านดังกล่าวได้ปิดให้บริการ จึงแยกย้ายกันกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนขับรถนำหน้ารถของผู้ตายมาด้วยความเร็ว จากนั้นได้ยินเสียงเบรคดังลั่นจากรถคันหลังจึงมองกระจกหลัง เห็นภาพรถเพื่อนคันเกิดเหตุกำลังเสียหลักตกลงไปข้างทางดังกล่าวจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหาใคร ต้องรอผลตรวจเลือดของผู้ขับขี่ที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน