ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่บุกช่วยดญ.14ถูกแก๊งวัยรุ่นลักจยย.กักขัง ได้ของกลางอื้อ

จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่บุกช่วยดญ.14ถูกแก๊งวัยรุ่นลักจยย.กักขัง ได้ของกลางอื้อ

ตร.บางละมุง บุกช่วยเด็กหญิงวัย 14 หลังผู้ปกครองร้องถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊งลักขโมยรถ จยย.พาไปเข้ากลุ่มมั่วสุม หวั่นถูกล่อลวงหลังหายจากบ้านไป 3 วัน ด้าน ตร.ตรวจค้นพบรถ จยย.และอะไหล่ ที่ถูกลักขโมยมาในห้องพักเพียบ...

เมื่อกลางดึกวันที่ 23 ม.ค.2555 นางสมหมาย อ่ำแห อายุ 48 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งขอความช่วยเหลือกับ ร.ต.อ.ลัทธิพล รอดเงิน รอง สวป.สภ.บางละมุง ว่า ด.ญ.แอนนี่ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชันมัธยมปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ที่เป็นบุตรสาวนั้นได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นล่อลวง พาไปมั่วสุมอยู่ที่ห้องเช่าไม่ทราบชื่อ บริเวณใต้สะพานต่างระดับสาย 7 ตอน 5 ถนนหนองปรือ หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ผู้ปกครอง ด.ญ.แอนนี่ กล่าวให้การว่า ด.ญ.แอนนี่ บุตรสาวของตนนั้นได้หายออกจากบ้านพักไปเป็นเวลา 3 วันแล้ว โดยตนได้ตามหาที่บ้านเพื่อน และสถานที่ต่างๆ ที่เคยไปแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า ด.ญ.แอนนี่ บุตรสาวของตนนั้นไปมั่วสุมอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นที่ห้องพักดังกล่าว ด้วยความเป็นห่วงจึงเข้าแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เมื่อ จนท.ถึงที่เกิด เหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว มีห้องพักปลูกติดกันจำนวน 10 ห้อง ตรวจสอบภายในห้องพักพบ ด.ญ.แอนนี่ อยู่ภายในห้องพักพร้อมกับชายวัยรุ่นจำนวน 3 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าช่วยเหลือ ด.ญ.แอนนี่ เอาไว้ได้ ส่วนชายวัยรุ่นทั้ง 3 คนได้พากันวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในป่าด้านหลังห้องพัก ก่อนจะอาศัยความมืดหลบหนีไปได้ และจากการตรวจสอบภายในห้องพักยังพบมี รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน ที่เป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกก่อเหตุลักขโมยมาทั้ง 2 คัน และ ชิ้นส่วนอะไหล่รถจักรยานยนต์อีกจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดเอาไว้เป็นของกลาง

ด้าน ด.ญ.แอนนี่ กล่าวว่า กลุ่มชายวัยรุ่นภายในห้องพักนั้นเป็นแฟนของเพื่อนในกลุ่ม โดยตนพร้อมกับเพื่อนผู้หญิงได้พากันมาเที่ยวเล่น ก่อนจะพากันพักอยู่ที่ห้องพักของกลุ่มชายวัยรุ่นดังกล่าว ส่วนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ที่ถูกก่อเหตุมานั้นตนไม่มีส่วนรู้เห็นเพราะตอนที่มาถึงที่ห้องพักที่แรกก็ พบรถจักรยานยนต์และชิ้นส่วนอะไหล่อยู่ภายในห้องพักแล้ว

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน