ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เชียงใหม่ แม่บ้านเสียใจตนแท้งลูก ซดยาฆ่าหญ้าตายตามลูก

จ.เชียงใหม่ แม่บ้านเสียใจตนแท้งลูก ซดยาฆ่าหญ้าตายตามลูก

เหตุสลด แม่บ้านเมืองปาย จ.แม่ฮ่องสอน เครียดหนักหลังจากแท้งลูก ตัดสินใจดื่มยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตายตาม สามีหามส่งโรงพยาบาลอาการไม่ดีขึ้นเสียชีวิตในที่สุด

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.5 พ.ต.ท.วิศิษฐ์ สืบศรี พงส.สบ3 สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากแพทย์ รพ.แมคคอร์มิคเชียงใหม่ ว่า มีคนดื่มยาพิษมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจึงรุดไปสอบสวนพบศพ นางกัญชลิดา ดีวงค์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 2 ต.เมืองแปง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวน นายสุภแก้ว ดีวงค์ อายุ 40 ปี สามีให้การว่า ก่อนหน้านั้นภรรยามีอาการเครียดเนื่องจากแท้งลูกเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ภรรยาคิดมากที่ต้องสูญเสียลูกในครรภ์ไป ภายหลังที่ออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักฟื้น จู่ ๆ ก็ได้นำยาฆ่าหญ้า "กรัมม็อกโซน" มาดื่มเข้าไปจำนวนมาก จากนั้นก็มีอาการดิ้นพราดจนหมดสตินอนน้ำลายฟูมปากในห้องนอน จึงได้หามมาส่ง โรงพยาบาลปาย แต่อาการภรรยาสาหัสมาก เนื่องจากร่างกายดูดสารพิษเข้าไปจำนวนมาก แพทย์จึงส่งตัวมารักษาที่ โรงพยาบาลแมคคอร์มิคจนกระทั่งได้เสียชีวิตในที่สุด ภายหลังจากสอบสวนแล้วทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีกันต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน