ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี หนุ่มเชิดสิงโตพลาดตกจากเสา20ม.กลางห้างดังพัทยาใต้อาการสาหัส

จ.ชลบุรี หนุ่มเชิดสิงโตพลาดตกจากเสา20ม.กลางห้างดังพัทยาใต้อาการสาหัส

คนเชิดสิงโต คณะมังกรทอง จ.นครสวรรค์ ปีนเสาสูง 20 เมตรฉลองตรุษจีนห้างดังย่านพัทยาใต้ แต่พลัดตกจากเสา ลงมาร่างกระแทกพื้นอาการปางตาย จนท.เร่งส่ง รพ.ให้แพทย์กู้ชีพ ล่าสุดอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย...

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 ม.ค. 2555 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีพลเมืองดีนำผู้ได้รับบาดเจ็บตกจากที่สูง มาจากห้างเฟรนด์ชิพ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีอาการสาหัสมาก มาส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.พัทยาเมโมเรียล หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสมพร พรมเนตร อายุ 44 ปี เป็นคนเชิดสิงโตประจำคณะมังกรทอง จ.นครสวรรค์ นอนหมดสติสอดสายออกซิเจน เจ้าหน้าที่คณะแพทย์ของโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลกำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่ ภายในห้องฉุกเฉิน

เจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างเฟรนด์ชิพ พัทยาใต้ กล่าวว่า คณะเชิดสิงโตดังกล่าวเดินทางมาจากจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อมาเชิดสิงโตฉลองตรุษจีนให้กับทางห้าง คนเจ็บที่เป็นคนเชิดสิงโตยาวประมาณ 25 เมตรได้นำสิงโตปีนขึ้นยอดเสาที่ใช้สำหรับเชิดสิงโตโดยเฉพาะ และทาด้วยสีแดงทั้งต้น ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าห้างฯ เมื่อคนเจ็บพร้อมด้วยหัวของสิงโตขึ้นถึงยอดเสา ผู้บาดเจ็บได้พยายามรัดเข็มขัดนิรภัยเข้ากับยอดเสา เพื่อที่จะขึ้นเชิดสิงโต จนกระทั่งผู้บาดเจ็บได้พลัดตกลงมาพร้อมกับหัวสิงโต ร่างกระแทกพื้นต่อหน้าผู้ที่มาใช้บริการห้างดังกล่าว รวมทั้งเพื่อนในคณะกว่า 100 ชีวิต จึงรีบพากันนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ทั้งนี้ล่าสุดผู้บาดเจ็บอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน