ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จับ รุ่นวัย10คนมั่วยาค้าใบกระท่อม

กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จับ รุ่นวัย10คนมั่วยาค้าใบกระท่อม

เวลา 22.30 น.พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รรท.รองผบช.น. พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.ดส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส.บุกเข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่286/101อาคารเจ.ดับบลิว.เพลส ภายในซอยรัชดาภิเษก 32(ซ.อาภาภิรมย์) หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นในย่านดังกล่าว
โดยสามารถจับกุมนายพีรกิจ ไกรสุวรรณ อายุ 26 ปี เจ้าของห้องและกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังมั่วสุมเสพยากันอยู่รวม 10 คนแบ่งเป็นชาย 9 คนหญิง 1 คน พร้อมของกลางอาวุธปืนพก 3 กระบอกแบ่งเป็นขนาด 11 มม. .32 และ.22 อย่างละ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาดต่างๆรวม 70 นัด กริช 3 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่องยาแก้ไอ 12 ขวด เครื่องดื่มโค้ก 1.25 ลิตร 2 ขวด กัญชาแห้งพร้อมอุปกรร์การเสพ และใบกระท่อมจำนวนมากพร้อมกล่องพัสดุเตรียมขนส่ง และยังพบใบเสร็จไปรษณีย์ส่งไปถึงปลายทางที่อ.ตันหยงมัส จ.นราธิวาส
พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่าเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับซื้อใบกระท่อมดังกล่าวมาจากจ.นนทบุรีเพื่อเสพและส่งไปขายต่อในพื้นที่ภาคใต้ในราคา
กก.ละ750 บาทโดยทำมาแล้วประมาณ 1 ปี จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 5 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนี้จะต้องตรวจสอบว่าอาวุธปืนดังกล่าวมีทะเบียนถูกต้องและเคยใช้ก่อคดีอาชญกรรมมาก่อนหรือไม่







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน