ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นนทบุรี จับผู้ต้องหายาเสพติดยิงแม่ค้าตาย

จ.นนทบุรี จับผู้ต้องหายาเสพติดยิงแม่ค้าตาย

                     

 

วันนี้ ( 24 ม.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รรท.รอง ผบช.น. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สมศักดิ์ วิมานรัตน์ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส.สน.บางซื่อ และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจจากทุกหน่วยในสังกัด บก.น.2 จำนวน 100 นาย พร้อมสุนัขตำรวจ 1 ตัว กระจายกำลังกันเข้าปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติดชุมชนร่วมมิตร ซึ่งอยู่ภายในซอยประดิพัทธ์ซอย 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ตามนโยบายของรัฐบาลที่ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกวาดล้างยาเสพติด

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า การระดมปิดล้อมภายในซอยร่วมมิตรในครั้งนี้ เนื่องจากได้เกิดเหตุนายสมชาย เอี่ยมไพจิตร อายุ 33 ปี ฉายา “เอเหลือก” ผู้ต้องหายาเสพติดที่อยู่ภายในซอยนี้ ได้หลบหนีการจับกุม ก่อนจะยิงแม่ค้าเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 ได้ทำการสืบสวนขยายผลเพื่อจับกุมมาดำเนินคดีให้ไวที่สุด แต่คนร้ายรายนี้มีพฤติกรรมรุนแรง พยายามยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ และยังยิงแม่ค้าเสียชีวิตอีกด้วย ซึ่งการเข้าจับกุมต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก และหากคนร้ายขัดขืนต่อสู้ เจ้าหน้าที่ก็จะใช้วิธีการตอบโต้ขั้นเด็ดขาด

 จากการตรวจค้นภายในชุมชนร่วมมิตรตามบ้านเป้าหมายต่างๆ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 7 ราย เป็นชาย 5 หญิง 2 พร้อมของกลางยาบ้า และยาไอซ์ จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามจับกุมได้พบนายสมชาย แล้วที่ในพื้นที่จ.นนทบุรี แต่นายสมชาย ได้ต่อสู้ขัดขืนทำให้เจ้าหน้าที่ตอบโต้จนยิงนายสมชาย เสียชีวิติแล้วเมื่อช่วงเช้่าสที่ผ่านมา โดยขณะนี้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าวอยู่

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน