ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ เด็กแว้นปากน้ำสุดเหิม ยิงนายดาบ ตร.

 จ.สมุทรปราการ  เด็กแว้นปากน้ำสุดเหิม ยิงนายดาบ ตร.

 

 2 เด็กแว้นปากน้ำสุดเหิม ควบ จยย.ยิงนายดาบตำรวจ เมืองสมุทรปราการ อาการสาหัส เหตุแค่กล่าวเตือนเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์เสียงดัง พยานชี้พฤติการณ์สุดเหิม หลังจากยิงตำรวจแล้ว ยังประกาศศักดาด้วยการยิงปืนขึ้นฟ้าอีก

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 ม.ค. ร.ต.ท.ปัญญาวิทย์ คำศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 23/740 หมู่ 2 หมู่บ้านสมุทรนิเวศ ซอย 8 ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สังวาลย์ ฤกษ์ศรีลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดอยู่บนพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ ด.ต.อำนาจ สิริมงคล อายุ 54 ปี ผบ.หมู่งานกลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จ.สมุทรปราการ ทำหน้าที่เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุปราการ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าชายโครงขวา 1 นัด กระสุนฝังใน ญาตินำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ แต่เนื่องจากอาการสาหัส จึงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนที่เกิดเหตุห่างจากหน้าบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 50 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายสุรสิงห์ กองทรัพย์ อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนและพรรคพวกประมาณ 4-5 คน ตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับ ด.ต.อำนาจ ออกเวร และกำลังจะเข้าบ้าน โดยมายืนคุยกับพวกตนอยู่พักใหญ่ จากนั้น มีกลุ่มวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยผ่านตรงที่พวกตนนั่งอยู่ ด้วยเสียงดังสนั่น ด.ต.อำนาจ จึงตะโกนบอกให้เบาๆ เพราะดึกแล้ว รบกวนชาวบ้าน แต่วัยรุ่นทั้ง 2 คน กลับตะโกนสวนกลับมาว่า เดี๋ยวเจอกัน จึงไม่ได้สนใจและเตรียมเก็บของเข้าบ้าน

จากนั้น พักใหญ่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยอีกครั้ง ชายคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่เป็นลูกโม่ ออกมากระหน่ำยิงใส่กลุ่มพวกตนหลายนัด ทุกคนต่างพากันหลบอย่างอลหม่าน แต่ ด.ต.อำนาจหลบไม่ทัน เนื่องจากยืนหันหลังอยู่ จึงถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา ร่างทรุดลงไปกองอยู่กับพื้น ตนและญาติของผู้บาดเจ็บจึงช่วยกันนำร่างส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ในขณะที่พวกตนยังไม่ทันหายตกใจ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาจอดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระหน่ำยิงขึ้นฟ้าอีกหลายนัด ก่อนที่จะหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุรายนี้น่าจะมีบ้านพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน หรือในละแวกใกล้เคียง เนื่องจากใช้เวลาวนเวียนไปมาถึง 3 รอบ ด้วยเวลาใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นเหตุสะเทือนขวัญของชาวบ้านเป็นอย่างมาก







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน