ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี แทงนศ.อุเทน ดับ-เจ็บ2 ตร.รู้ตัวอริเก่า

จ.ปทุมธานี แทงนศ.อุเทน ดับ-เจ็บ2 ตร.รู้ตัวอริเก่า

เลือดสาด! กลุ่มวัยรุ่นจ้วงแทง นศ.เทคโนฯอุเทนถวายเจ็บ 2 คาเซเว่นฯ พลเมืองดีนำส่งรพ.เสียชีวิตแล้ว 1 ตร.คาดฝีมืออริเก่า นศ.โรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต ขณะทราบตัวแล้ว เร่งตามตัวมาดำเนินคดี...

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.วรพันธุ์ พิสุทธานนท์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนแทงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาตลาดสี่มุมเมือง 1 ซ.พหลโยธิน 77/3 ถ.พหลโยธินขาออก ต.คูคต อ.ลำลูกกา ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส.สภ.คูคต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คูคต และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ ภายในเซเว่น-อีเลฟเว่น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบแต่รอยเลือดเป็นจำนวนมาก จากการสอบถามพนักงานขายทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสอง มีพลเมืองดีเป็นคนขับรถแท็กซี่ นำตัวส่ง รพ.ประชาธิปัตย์ ไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทาง ไปตรวจสอบ ที่ รพ.ประชาธิปัตย์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ทราบชื่อ นายสหภาพ หรืออ๊อฟ มาวิมล อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย คณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีโลจิสติกส์ และการจัดการระบบขนส่ง ชั้นปีที่ 1 อยู่บ้านเลขที่ 99/157 ม.3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายฐาปกรณ์ บุญศรีสุข อายุ 19 ปี ศึกษาอยู่สถาบันเดียวกัน


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสหภาพ และนายฐาปกรณ์ ได้นัดหมายกับ น.ส.ฟ้า ซึ่งเป็นเพื่อนที่เรียนอยู่สถาบันเดียวกันให้มารับ เพื่อจะไปติวหนังสือที่หมู่บ้านเมืองเอก เมื่อ น.ส.ฟ้ามารับ และขับรถออกไป ได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งประมาณ 10 คนขับขี่ จยย.จำนวน 6 คันมาดักรอเมื่อเห็นนายสหภาพ และนายฐาปกรณ์ พร้อมด้วย น.ส.ฟ้า ขับรถออกมาด้วยกัน มีวัยรุ่น 3 คน ขับจยย. มาปาดหน้า จากนั้นกรูกันเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงนายสหภาพ และนายฐาปกรณ์ จนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.

ด้าน พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า จากที่ตนได้รับรายงานในเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายนายสหภาพ และนายฐาปกรณ์ จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ เป็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่เป็นคู่อริกัน น่าจะเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต ที่ได้มาดักรอและได้เข้ารุมทำร้าย ซึ่งในเบื้องต้นตนได้สอบสวนพยานปากสำคัญว่าเขารู้จักนักเรียนกลุ่มนี้ดี และได้ให้รายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ จนขณะนี้สามารถรู้ตัวกลุ่มนักเรียนกลุ่มนี้แล้วบางคนซึ่งคาดว่าคงจะใช้เวลา ไม่นานคงจะสามารถออกหมายจับและติดตามตัวมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน.

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน