ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี สืบสวนบางละมุงรวบหนุ่มโคราชพร้อมกัญชาอัดแท่งครึ่งกิโล

จ.ชลบุรี สืบสวนบางละมุงรวบหนุ่มโคราชพร้อมกัญชาอัดแท่งครึ่งกิโล

พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี สืบทราบว่ามีผู้ค้ากัญชาในพื้นที่ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ออกหาข่าวพร้อมกับส่งสายลับนำเงินสดจำนวน 5,500 บาท ติดต่อล่อซื้อกัญชาจากเอเย่นต์รายหนึ่ง โดยนัดหมายส่งของกันที่หน้าเพิงพักไม่มีเลขที่ ภายในซอยบ้านล่าง 11 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง
ต่อมามีชายไทยต้องสงสัยลักษณะตรงตามที่สายลับรายงานมา ขับรถ จยย.มาตามนัดหมาย กำลังตำรวจที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ทราบชื่อต่อมาคือนายเสกสรร พวงแก้ว หรืออ้อม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/2 หมู่ 11 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตรวจค้นในถุงพลาสติกแบบหูหิ้ว พบของกลางกัญชาอัดแท่งน้ำหนักรวม 500 กรัม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
สอบปากคำนายเสกสรร ให้การรับสารภาพว่า ปกติตนมีอาชีพขับรถ จยย.รับแจ้ง ก่อนหน้านี้เป็นเพียงผู้เสพ แต่ระยะหลังเงินไม่พอใช้จึงหันมาลักลอบค้ากัญชาเป็นรายได้เสริม โดยจะสั่งซื้อมาจากนายแขก เอเย่นต์ในซอยบัวขาว พัทยากลาง ในราคากิโลกรัมละ 10,000 บาท และจะนำไปจำหน่ายต่อในราคา 11,000 บาท จนมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว ภายหลังการสอบปากคำเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน