ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตราด เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ไฟไหม้ย่างสดจนท.รพ.ตราด

จ.ตราด เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ไฟไหม้ย่างสดจนท.รพ.ตราด

ร.ต.ต.นนท์สมัคร โบสุวรรณ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้และเกิดเพลิงไหม้รถยนต์ทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าสำนักงาน เอไอเอ สาขาตราด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ็ส สีดำ ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงได้ประสานไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวังกระแจะ เพื่อขอสนับสนุนรถดับเพลิงให้ช่วยดับไฟที่กำลังลุกไหม้ ซึ่งใช้เวลาในการดับไฟประมาณ 15 นาที่ ไฟจึงสงบ จากนั้นได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบหมายเลขทะเบียน กข 8963 ตราด ตกอยู่ ซึ่งภายในรถยนต์พบศพผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก และยังพบกรอบครอบไฟตัดหมอกของรถยนต์กระบะวีโก้ ตกอยู่ ขณะที่ต้นไม้ที่อยู่บนเกาะถนนถูกชนจนขาด 2 ท่อน
ต่อมา พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตันฑะศรี ผกก.สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับสั่งการให้ให้เก็บรายละเอียดให้ได้มากที่สุด เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะมีคู่กรณี และจะติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม
นายนราศักดิ์ บัวคำ เจ้าหน้าที่เวรแปลโรงพยาบาลตราด ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ารถยนต์เก๋งคันนี้เป็นรถยนต์ลูกพี่น้องที่ทำงานอยู่แผนกเวรแปลโรงพยาบาลตราดด้วย ชื่อนายเกรียติภูมิ อิ่มทสาร อายุ 22 ปี พักอาศัยอยู่บ้านท้ายวัง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ซึ่งนายนราศักดิ์ บอกว่า ตนเองได้เดินทางมาเปลี่ยนเวรจากนายเกรียติภูมิเมื่อเวลา 02.00 น. จากนั้นนายเกรียติภูมิ ได้ขับรถยนต์กลับบ้านที่บ้านท้ายวังตามปกติ และมารู้อีกที่ว่านายเกรียติภูมิ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน