ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กทม.รถยนต์พลิกคว่ำพังยับเยิน

กทม.รถยนต์พลิกคว่ำพังยับเยิน

. ร.ต.ท.สุพรรณ ช่ำชอง ร้อยเวร สภ.ขุนยวมรับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์พลิกคว่ำ บนถนนหมายเลข 108 ขุนยวม-แม่ฮ่องสอน ระหว่างกิโลเมตรที่ 3-4 จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเดช ทศพร ผกก.สภ.ขุนยวม และ พ.ต.ท.ศิริศักดิ์ ยะกลิ้ง สวป.สภ.ขุนยวม พ.ต.ท.อินทร กับเป็ง สวส.สภขุนยวม

 ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน สจ-8768 กทม. พลิกคว่ำอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันนั้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อยู่บนถนน 1 ราย ในร่องน้ำข้างทางอีก 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทต.ขุนยวม และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลขุนยวมให้การช่วยอยู่ จากนั้นจึงรีบนำตัวผู้ได้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากอาการสาหัสมาก และมีผู้ที่โดยสารมาด้วยกันซึ่งสามารถคลานออกมาได้ก่อน 2 ราย นั่งอยู่ใกล้ๆ กับรถ บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังมีผู้ที่ติดอยู่ภายในรถอีก 1 ราย ไม่สามารถออกมาได้เนื่องจากพิการ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยนำตัวออกมาจากรถอย่างทุลักทุเล

  ต่อมาทางรพ.ขุนยวม ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษาตัวต่อที่ รพ.นครพิงค์ และรพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงทางสมอง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลัง คือ นายไพศาล นิตย์เจริญ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 303 ม.13 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งนายไพศาล เป็นที่ปรึกษานายกฯตำบลคลองด่าน ส่วนอีกรายคือ นายเพ็ญ บุญกล่อม อายุ 72 ปี ไม่ทราบเลขที่ แต่อยู่ จ.สมุทรปราการเช่นกัน ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย คือ นายมนูญ อ่ำสุข นางสุภาพ อ่ำสุข และนางอุบล คงเลิศ ทั้ง 3 อยู่ ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

 จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากผู้ที่บาดเจ็บรายหนึ่งทราบว่า ทั้ง 5 คนได้เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการเพื่อมาทำบุญที่ จ.แม่ฮ่องสอน และไปเที่ยวที่บ้านรักไทย จากนั้นทั้งหมดเดินทางเพื่อที่จะกลับ แต่พอเดินทางมาถึงบ้านหนองป่าก่อ ก่อนถึง อ.ขุนยวม เพียง 3 กม. รถคันดังกล่าวเกิดอบุติเหติพลิกคว่ำเสียก่อน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าตำรวจพบว่า มีรอยของรถหลุดไหล่ถนนห่างจากที่เกิดไม่ถึง 10 ม. จึงสันนิฐานว่าคนขับได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูงพอถึงที่เกิดเหตุคนขับอาจหลับในหรือยางรถอาจจะระเบิด ทำให้รถเกิดการเสียหลักและไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้รถพลิกคว่ำในที่สุด  









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน