ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.มุกดาหาร รถชนกลางสี่แยก100 ศพ ดับคาที่ 3 เจ็บ 6

จ.มุกดาหาร รถชนกลางสี่แยก100 ศพ ดับคาที่ 3 เจ็บ 6

 

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะนำหญิงท้องแก่ใกล้คลอดส่งโรงพยาบาลชนกับรถชาวบ้านที่จะไปทำบุญตักบาตรที่วัดพระธาตุพนมกลางสี่แยก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ศพ ได้รับบาดเจ็บ 6 คนส่วนหญิงท้องแก่ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

      เมื่อเวลา04.00น.ของวันที่26มค.55 พ.ต.ท.สัญญา แก้วมาลา ร้อยเวรสอบสวนสภ.มุกดาหารได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันกลางสี่แยกหม่อนไหมมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายจึงรีบรุดที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมุกดาหาร,ชุดกู้ภัยธงแดงมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร

      

      เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอน์ ทะเบียน บง 9358 มุกดาหารในสภาพด้านหน้ายุบ ส่วนรถคู่กรณีคือ รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฒง 3071 กรุงเทพมหานคร ในสภาพล้อชี้ฟ้าอยู่กลางสี่แยก ห่างจากจุดเกิดเหตุ 30 เมตรพบศพผู้เสียชีวิตกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง จำนวน 3 ศพ ทราบชื่อ นางหมิ่ง ตุศิลา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.4 ต.คำอาฮวน จ.มุกดาหาร ศพที่ 2 ชื่อ นางจันทร์เพ็ญ วันรัญ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.4 ต.คำอาฮวน จ.จังหวัดมุกดาหาร ศพที่ 3 ทราบชื่อนายโก้ไม่ทราบนามสกุลและที่อยู่จากกรุงเทพฯ เป็นลูกเขยของ นางจันทร์เพ็ญ วันรัญ กระเดนไกจากที่เกิดเหตุ 50 เม็ดนอน เสียชีวิดอยู่ครองน้ำริมทางส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 6 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลมุกดาหารก่อนหน้านี้ย่างเร่งด่วน

      

      สอบถามทราบว่ารถกระบะเชฟโรเล็ตเป็นของพระในวัดในหมู่บ้านบ้านตำบลดงมอน อ.คำชะอิ จ.มุกดาหารซึ่งมีนาย ฃี่มด รัตนะวงด์ อายุ 63 ปีได้มาขอยืมรถคันดังกล่าวจากพระเพื่อนำส่งลูกสาว นาง พิช รัตนะวงด์ อายุ 18 ปีท้องแก่ใกล้คลอดส่งโรงพยาบาลมุกดาหารเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชนกับรถโตโยต้า วีโก้ที่กำลังนำผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บอีก 3 คนซึ่งทั้งหมดเป็นราษฎร บ้านพรานอ้น ต.คำอาฮวน ที่กำลังจะไปทำบุญตักบาตรที่วัดพระธาตุพนมวรวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม จากการสอบสวนคาดว่ารถทั้งสองคันไม่หยุดรอสัญญาณไฟกระพริบเตือนจึงเป็นเหตุให้เกิดการเสียชีวิตและบาดเจ็บ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน