ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง หนุ่มสยองตายคาคอกวัวชน

จ.ตรัง หนุ่มสยองตายคาคอกวัวชน

 

หนุ่มวัยเบญจเพสชาวนาโยง ดวงกุด ถูก 2 มือปืนโหดซิ่ง จยย.ควง 38 มม.ไล่ล่า หนีตายหัวซุกหัวซุนเข้าคอกวัวชน หวังหาที่กำบังหลบภัย สุดท้ายไม่รอดถูกซัลโวดับ 2 นัดซ้อนกระสุนตัดขั้วหัวใจดับสยองคาคอกวัวชน ด้าน ตร.พุ่มปมสังหารโหดชนวนเหตุส่วนตัว

      

      เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 25 ม.ค.พ.ต.ท.ฉันทลักษณ์ จันวดี สารวัตรเวรฯสภ.นาโยง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในคอกวัวชนค่ายพญาขุนโจร หมู่ที่ 5 บ้านวังหลาน้ำ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง พ.ต.ท.ณัฐภาคย์ นุ้ยโดด รอง ผกก.ปฯ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง

      

      ที่เกิดเหตุภายในคอกวัวชน พบ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ทะเบียน พพท 357 กทม.จอดอยู่ในเกียร์ 2 และที่พื้นทรายยังพบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.นาโยงก่อนหน้านี้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายเอกชัย นุ่นขาว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 5 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 มม.เข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจทะลุฝังในปอดขวา จำนวน 1 นัด และที่แก้มซ้ายอีก จำนวน 1 นัด ส่งผลให้กระดูกขากรรไกรหัก

      

      จากการสอบถาม พยานที่เลี้ยงวัวชนให้การระบุว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน ได้ขับขี่รถ จยย.เลี้ยวเข้ามาภายในคอกวัวด้วยความรีบร้อน และเมื่อจอดลงจากรถแล้ว ผู้ตายก็ได้วิ่งจะเข้าไปหลบข้างใน แต่ก็ไม่ทันและได้ถูกคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อและป้ายทะเบียน ตามหลังมา จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัด จนล้มฟุบลงกับพื้น ก่อนที่คนร้ายทั้ง 2 จะขับรถจยย.หลบหนีไป ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของคนทั้งหมู่บ้าน

      

      ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถหลบหนีการตามไล่ล่าของคนร้ายทั้ง 2 คน มาจากที่ไหนสักแห่ง และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คิดว่าน่าจะปลอดภัยและคนร้ายไม่กล้าตามเข้ามา จึงได้เลี้ยวรถเข้ามาเพื่อหลบซ่อนตัว แต่ยังไม่ทันที่จะวิ่งหลบหนี ก็ถูกคนร้ายยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางตำรวจมุ่งประเด็นไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว สำหรับผู้ตายนั้น ทางตำรวจได้ตรวจสอบประวัติพบว่า มีคดีปล้นทรัพย์ในท้องที่ของ สภ.เมืองตรังอยู่ ทั้งนี้จะได้รวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน