ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุราษฎร์ธานี แก๊งยาเหิมเกริมจ่อยิงหน้าผาก ตร.

จ.สุราษฎร์ธานี แก๊งยาเหิมเกริมจ่อยิงหน้าผาก ตร.

 

แก๊งค์ค้ายาเหิมเกริมหนัก จ่อยิงหน้าผากตำรวจชุดล่อซื้อสาหัส ถูกสวนกลับได้รับบาดเจ็บก่อนรวบได้ 2

      -พ.ต.อ.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงปะทะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ขณะเข้าล่อซื้อยาเสพติด ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และคนร้าย บาดเจ็บ 2 คน

      เหตุเกิดริมถนนสายเพชรเกษม ในพื้นที่ ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสังกัด ตำรวจภูธร จังหวัดชุมพร ได้ล่อซื้อยาไอซ์ 30-40 กรัม และนัดส่งของที่สี่แยก ละแม จังหวัดชุมพร แต่คนร้าย ไม่ยอมส่งของ และเปลี่ยนสถาน ที่ส่งของมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายไหวตัวทัน จึงยิงเข้าใส่ สิบตำรวจโทสุรินทร์ เมืองทิพย์ ซึ่งกำลังเดินลงจากรถเพื่อไปรับของ กระสุนเจาะเข้ากลางหน้าผาก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคนที่รออยู่ในรถ จึงเข้ายิงต่อสู้กับคนร้าย จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อภายหลังคือ นายนัฐพล พัฒน์ชนะ อายุ 22 ปี ถูกยิงที่บริเวณขา และนายวีระชัย กลิ่นหอม อายุ 27 ปี ถูกยิงที่บริเวณ สะโพก หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ส่วนคนร้าย 2 คน ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

      -นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจพบยาไอซ์ จำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สี่ประตูสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กจ 4960 ภูเก็ต ซึ่งผู้ต้องหาใช้เป็นยานพาหนะ และตรวจพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ปลอก







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน