ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ภูเก็ต หนุ่มนิรนามถูกฆาตกรรม

จ.ภูเก็ต หนุ่มนิรนามถูกฆาตกรรม

 

. พ.ต.ท.ปรัชญา จันทร์สมวงศ์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ต.พงศ์กานต์ บุญประคอง สวป. สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากนายบู ชาวพม่า คนงานสวนช้าง เนินเขาใกล้โรงแรมเลอเมอริเดียน หาดป่าตอง ภูเก็ต ว่าพบศพชาวต่างชาติ ผูกคอตายบริเวณข้างขุมน้ำ หลังหาดฟรีด้อม ระหว่างรอยต่อหาดกะรน อ.เมือง–หาดฟรีด้อม ป่าตอง อ.กะทู้ หลังรับแจ้งเหตุจึงได้รายานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดเดินทางไปร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 4 นาย เดินเท้า 2 จากถนนใหญ่ ไปยังหาดฟรีด้อม พบศพชาวต่างชาติ วัยประมาณ 30 ปี อยู่ในชุดสีขาว ถูกผูกคอริมขุมน้ำ ตรวจสอบพบว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสภ.ฉลอง ต.ฉลอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงแจ้งไปยัง ร.ต.อ.นิติกร ระวัง ร้อยเวรฯ สภ.ฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต มาร่วมตรวจสอบ

 หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.นิตกร จึงรายงานพ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล  รองผกก. ปป.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง รอง ผกก.สส. สภ.ฉลอง และตำรวจสายตรวจ 4 นาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยหาดกะรน ร่วมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพนักท่องเที่ยว ทราบว่า เป็นชาวรัสเซีย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ชาวบ้านแจ้งว่า ผู้ตายเป็นคนดูแลที่ดินริมหาดมูลค่า 1,000 ล้านของนายทุนต่างชาติ หาดฟรีด้อม ป่าตอง สภาพศพถูกผูกคอยตาย ด้วยเชือกในล่อนยาวมาก ผูกไปตามต้นไม้ ผู้ตายสวมเสื้อยืด สีขาว นุ่งกางเกงสีขาว นุ่งกางเกงในสีดำ ที่บริเวณศีรษะท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็ง ตรงก้นถูกทุบด้วยของแข็ง และที่หลังมือก็ถูกทุบด้วยของแข็ง  มีรองเท้า 1 คู่ สีขาว ผ้าใบ ตั้งข้างๆศพเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ตาย ไม่น่าจะผูกคอตายเองจะต้องถูกฆาตกรรม แล้วนำตัวมาผูกคอเพื่ออำพรางคดี

 ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่หาดฟรีด้อม ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กัน หลังพบศพว่าผู้ตายเป็นคนสนิทนายทุนต่างชาติ ที่ซื้อที่ดินในพื้นที่หาดฟรีด้อม มูลค่า 1,000 กว่าล้าน พื้นที่ริมหาดฟรีด้อม ผู้ตายจะเป็นคนดูแลพื้นที่ริมหาดฟรีด้อม ต่อเนื่อง ซึ่งไม่ทราบชื่อ แต่ทราบว่าเป็นสัญชาติรัสเชีย ก่อนเสียชีวิตเคยไปนั่งดื่มน้ำที่สวนช้าง หาดกะรน และมีเจ้าหน้าที่ภาครัฐ จำนวนหนึ่งมาพบผู้ตาย และ ส่งเอกสารให้ผู้ตายดู พร้อมบีบบังคับให้ผู้ตายเซ็นต์ แต่ผู้ตายไม่สนใจ กระทั่งมีผู้มพบกลายเป็นศพ ซึ่งการเสียชีวิตครั้งนี้เชื่อได้ว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดินริมหาดฟรีด้อม หาดป่าตอง ภูเก็ต เพราะสภาพศพ ผู้ตายถูกของแข็งตีเข้าที่หลังมือขวาเพื่อบังคับให้เซ็นเอกสาร ก่อนเสียชีวิต








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน