ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี ชายถูกฆาตกรรมหัวขาด

จ.ชลบุรี ชายถูกฆาตกรรมหัวขาด 

 

จ่าทหารเรือผงะ..พบศพชายหัวขาด ถูกฆาตกรรมโยนทิ้งทะเล เกยติดหาดแสมสาร

      

      จ่ายาม กรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ ผงะพบศพหัวขาด สภาพเน่าเปื่อยลอยเกยติดหาด ขณะเดินตรวจตราพื้นที่ ตรวจสอบพบเป็นเพศชาย คาดถูกฆาตกรรม ก่อนโยนทิ้งทะเลอำพรางคดี

      เหตุจ่าทหารเรือพบศพหัวขาด ถูกฆาตกรรมเกยติดหาด ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 26 ม.ค.55 พ.ต.ท.สมบัติ โสภาพ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก จ่าเอก ธรรมรัตน์ พรหมคีรี จ่าเวรรักษาการณ์ กรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ เกยติดชายหาดด้านทิศตะวันตก ติดหาดยาว ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง.ผกก.สส. ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เพศชาย ไม่ทราบสัญชาติ และอายุ นอนเปลือยกาย อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย ไม่มีศีรษะ ผิวหนังแห้งติดโครงกระดูก นอนคว่ำหน้าถูกทรายทะเลกลบ โผล่เห็นเพียงแผ่นหลัง และช่วงขา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันขุดนำร่างขึ้นจากทราย ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบบริเวณต้นขาด้านหลังทั้ง 2 ข้าง มีรอยคล้ายถูกเฆี่ยนตีเป็นแนว คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน

       จากการสอบปากคำ จ่าเอก ธรรมรัตน์ พรหมคีรี ผู้พบศพ ให้การว่า ทุก ๆ วัน จะมีทหารยามที่เข้าเวรรักษาการณ์ ออกเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่บริเวณพื้นที่โดยรอบ คาดผู้เสียชีวิตรายนี้ ลอยมาติดเกยหาดนานแล้ว จนถูกแสงแดดแผดเผาจนผิวหนังแห้งเกรียม แต่ช่วง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ระดับน้ำทะเลได้ขึ้นสูงจึงทำให้มองไม่เห็น ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ ระดับน้ำทะเลได้ลดลงต่ำกว่าปกติ ขณะออกเดินตรวจพื้นที่จึงพบศพโผล่ขึ้นมาจากทรายดังกล่าว

       ด้าน พ.ต.ท.สมบัติ โสภาพ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ศพผู้เสียชีวิตที่พบ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร และสัญชาติใด จากสภาพศพคาดจะถูกฆาตกรรม และโยนทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี เบื้องต้น ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช ทั้งนี้ ต้องรอผลชันสูตรการเสียชีวิต และยืนยันสัญชาติผู้ตาย เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน