ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี จับกะเทยบุกรุกเข้าห้องพัก

จ.ชลบุรี จับกะเทยบุกรุกเข้าห้องพัก

 

ร.ต.ต.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสุทัศน์ นับโต อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอพาร์ทเม้นท์ มายด์แมนชั่น ตั้งอยู่เลขที่ 170/2 ซอยพัทยากลาง14 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าจับกุมตัวสาวประเภทสองก่อเหตุบุกรุกเข้าห้องพักของลูกค้าภายในอพาร์ทเม้นท์ ไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายสุทัศน์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอพาร์ทเม้นท์จับกุม ตัวสาวประเภทสองที่เป็นผู้ก่อเหตุไว้ทราบชื่อ นายสุรชัย ไหลหาโคตร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.7 ต.เหล่าไฮงาม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นตัวเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ

สอบถามนายสุทัศน์ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนเฝ้าเวรยามอยู่ด้านนอกอพาร์ทเม้นท์ ก็พบกับนายสุรชัย สาวประเภทสองเดินมาจะเข้าอพาร์ทเม้นท์แต่ไม่มีคีย์การ์ดสำหรับเปิดประตูจึงมาขอให้ตนช่วยเปิดประตูให้ ตนก็เกิดความสงสัยว่า นายสุรชัย นั้นต้องไม่ลูกค้าที่พักอยู่ภายในเพราะหากเป็นลูกค้าที่พักอยู่ภายในห้องมีคีย์การ์ดสำหรับเปิดประตูเข้าอพาร์ทเม้นท์ จึงสอบถามให้แน่ชัด นายสุรชัย ก็บอกว่าเป็นแฟนกับชาวเยอรมัน ซึ่งพักอยู่ที่ห้องหมายเลข 407 ชั้นที่ 4 โดยมาพักอยู่ด้วยกันได้2วันแล้ว พร้อมกับอ้างว่าได้ออกไปเที่ยวดื่มเหล้ากับแฟนชาวเยอรมันแต่แฟนชาวเยอรมันนั้นติดลมยังไม่อยากกลับห้อง จึงให้ นายสุรชัย กลับมาที่ห้องก่อนแต่นายสุรชัย นั้นลืมเอากุญแจห้องมาจากแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน จึงไม่สามารถเข้าห้องพักได้จึงมาขอให้ตนช่วยเปิดประตูให้ แต่ตนนั้นไม่กล้าเสี่ยงเปิดประตูห้องให้เนื่องจากชาวเยอรมันซึ่งเป็นลูกค้าที่เป็นผู้เช่าห้องยังไม่กลับมา จึงให้ นายสุรชัย รอที่ให้แฟนหนุ่มชาวเยอรมันกลับมาก่อน

นายสุทัศน์ กล่าวอีกว่า แต่นายสุรชัย ได้อาศัยช่วงที่ตนเผลอแอบเข้าไปภายในอพาร์ทเม้นท์พร้อมๆกับลูกค้าที่พักอาศัยภายใน ตนจึงรีบตามขึ้นมาตรวจสอบก็พบว่า นายสุรชัย นั้นได้บุกเข้าไปอยู่ภายในห้องพักของชาวเยอรมัน แล้วทั้งๆที่ไม่มีกุญแจเปิดประตูห้องได้ก่อเหตุใช้มืองัดหน้าต่างกระจกบานเลื่อนแล้วปีนเข้าไปนอนอยู่ภายในห้อง ตนจึงแจ้งให้นายสุรชัย ออกมาจากห้องเพราะกลัวว่านายสุรชัย จะแอบฉวยโอกาสขณะที่ชาวเยอรมันยังไม่กลับมาแล้วนายสุรชัย แอบกลับมาห้องก่อนเพื่อจะก่อเหตุลักทรัพย์ พร้อมกับแจ้งให้เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ให้ทราบเรื่องซึ่งเจ้าของอพาร์ทเม้นท์แจ้งว่าหากนายสุรชัย ไม่สามารถยืนยันว่าเป็นแฟนกับชาวเยอรมันได้ตามที่กล่าวอ้างก็ให้ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกทันทีเพื่อป้องกันการฉวยโอกาสก่อเหตุลักทรัพย์เพราะก่อนหน้านี้เคยมีสาวประเภทสองที่เป็นคู่ขาของชาวต่างชาติมามาร่วมหลับนอนในห้องแบบชั่วคราวแล้วฉวยโอกาสก่อเหตุลักทรัพย์ของชาวต่างชาติขณะที่ชาวต่างชาติไม่อยู่ห้องพักจากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ นายสุรชัย ก็ยังให้การวกไปวนมาไม่น่าเชื่อถือและแจ้งให้นายสุรชัย ติดต่อกับแฟนหนุ่มชาวเยอรมันซึ่งเป็นผู้เช่าห้องให้กลับมาช่วยยืนยันว่า นายสุรชัย เป็นคู่ขาและอนุญาตให้เข้าห้องพักได้ตามที่นายสุรชัย กล่าวอ้างมา แต่ นายสุรชัย ก็ไม่สามารถติดต่อกับแฟนหนุ่มชาวเยอรมันได้ รวมถึงเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ประสงค์จะให้ตำรวจจับกุมตัวนายสุรชัย ในข้อหาบุกรุก ตำรวจจึงควบคุมตัวนายสุรชัย ไปทำการตรวจสอบประวัติตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายและดำเนินคดีในข้อหา บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน