ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรสาคร โหดยิงสองพี่น้องตาย

จ.สมุทรสาคร โหดยิงสองพี่น้องตาย

ร.ต.ต.ณัฏฐ์ ชูแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายอยู่ในป่ากระถิน สุดซอยสุวรรณ ม.8 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน, พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา รอง ผกก.(ป.) สภ.กระทุ่มแบน, พ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงศ์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน และปราบปรามทราบ พร้อมกับเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

  ที่เกิดเหตุเป็นป่ากระถินขนาดใหญ่ ลึกเข้าไปจากถนนในซอยประมาณ 100 ร้อยเมตร เป็นลานถูกถางโล่ง และมีการใช้เลี้ยงไก่แจ้ไว้หลายตัว โดยตรงที่พื้นดินทางเดินพบศพชายวัยรุ่น ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิวัฒน์ หรือจิม สุวรรณเหลา อายุ 18 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงเจเจขาสั้นลายการ์ตูน นอนหงายจมกองเลือด ที่ขมับด้านซ้ายมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบศพเป็นชายวัยรุ่นอีก 1 ศพ นอนเสียชีวิตอยู่ติดกับริมกำแพงปูน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติคุณ หรือแม็ค สุวรรณเหลา อายุ 19 ปี สวมเสื้อยืดสีส้ม นุ่งกางเกงเจเจขาสั้นลายการ์ตูน ที่กลางหน้าผากมีรอยถูกกระสุนปืนยิงแสกหน้า 1 นัด โดยผู้ตายทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน และจากการตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุบนพื้นดินยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถมอเตอร์ไซด์สีแดงดำ ทะเบียน กกท 175 อ่างทอง จอดอยู่อีก 1 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัติไว้เพื่อนำไปตรวจสอบ

 ด้านนางปราณี สุวรรณเหลา แม่ของผู้ตายทั้งสองคน ซึ่งได้เดินทางมาดูศพลูกชาย ก็ได้พูดข่มขู่ผู้สื่อข่าวไม่ให้นำภาพข่าวลูกชายที่ถูกยิงไปออกข่าวไม่เช่นนั้นจะทำการฟ้องร้องเนื่องจากแม่ของตนเองไม่สบายอยู่ในโรงพยาบาล จึงไม่อยากให้แม่รู้เรื่องนี้เพราะเกรงว่าจะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วจะเป็นอะไรไปอีกคน โดยนางปราณีได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบอึกๆอักๆว่า เมื่อช่วงค่ำขณะที่ตนเองกำลังขับรถรับจ้างอยู่นั้น ก็มีเพื่อนของลูกชายโทรศัพท์เข้ามาบอกว่า ลูกชายคนโตของตนเองถูกคนชื่อต๋อยอุ้มขึ้นรถกระบะจากปากทางซอยสุวรรณ แล้วขับเข้ามาด้านในของซอยจากนั้นก็หายไปตั้งแต่ตอนประมาณ 5 โมงเย็น โดยที่ตนเองก็ไม่รู้ว่าคนที่โทรศัพท์มาบอกเป็นใครและชื่ออะไร แต่เมื่อได้ยินก็ตกใจ จึงได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ซึ่งประจำอยู่ที่หน่วยบริการประชาชนอ้อมน้อย

  จากนั้นทางตำรวจก็ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งออกค้นหากระทั่งมาพบศพลูกชายทั้งสองคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในป่ากระถิน ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายคนโตคือนายเกียรติคุณ เคยเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องกับคนชื่อต๋อย ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล เพราะนายต๋อยหาว่าลูกของตนเองเป็นสายให้ตำรวจ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นเลย อีกทั้งยังเคยถูกข่มขู่ว่าหากเจอที่ไหนจะถูกจัดการให้สิ้น ส่วนลูกชายคนเล็กคือ นายอภิวัฒน์นั้น เป็นเด็กดีไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไรกับใคร โดยทั้งสองคนกำลังหางานทำกันอยู่ ซึ่งก็คาดว่าลูกชายคนโตน่าจะถูกคนร้ายอุ้มมาเคลียร์ปัญหาในที่เกิดเหตุก่อน ส่วนคนเล็กเมื่อรู้ว่าพี่ชายถูกอุ้มมาก็ตามมาจะมาช่วยพี่ชายจึงถูกสังหารโหดไปด้วยอีกคน เพราะก่อนหน้าที่จะเข้ามาพบศพของทั้งสองถูกยิงทิ้งอยู่ในป่ากระถินนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ และก็ได้นำเก็บเพื่อเอาไปตรวจพิสูจน์แล้ว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ระบุสาเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้ โดยตั้งไว้ประเด็นไว้ทั้งเรื่องของการแก้แค้นส่วนตัว และหักหลังธุรกิจมืด เนื่องจากนายเกียรติคุณ สุวรรณเหลา คนพี่นั้น เคยถูกจับกุมข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 มาแล้วเมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2554 แต่นายอภิวัฒน์ สุวรรณเหลา คนน้องไม่เคยมีประวัติต้องคดียาเสพติดแต่อย่างใดทั้งสิ้น ซึ่งก็จะต้องสืบหาหลักฐานและพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน