ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา จับยาเสพติดยาบ้ายาไอซ์ เฮโรอีนและกัญชา พร้อมผู้ต้องหา 3 คน

 จ.สงขลา จับยาเสพติดยาบ้ายาไอซ์ เฮโรอีนและกัญชา พร้อมผู้ต้องหา 3 คน

 

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 4343 จับยาเสพติดยาบ้า บาไอซ์ เฮโรอีนและกัญชา พร้อมผู้ต้องหา 3 คน และผู้เสพอีก 3 คน

      ที่ หมวดเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 4343 ถนนสายนาทับ – ท่าคลอง หมู่ 8 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา พ.ต.ท.วัฒนา เพ็งแก้ว ผบ.หน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ได้ทำการสอบสวน นายศุภชัย ศรัยสวัสดิ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.1 ต.ทุ่งหวัง อ.เมืองสงขลา

      จ.สงขลา นายอาสัน หมัดสิน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.1 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลาและนายอาลี ยีเหล๊ะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/2 ม.14 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลาหลังจากที่ตำรวจตระเวนชายแดน ชุด ฉก.ตชด.ที่ 4343 ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด บนถนนสายนาทับ – ท่าคลอง บ้านเตาอิฐ หมุ่ 8 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ใช้รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สี เทา หมายเลขทะเบียน ม 0616 ปัตตานี ขับผ่านมา จึงเรียกให้หยุดและขอทำการตรวจค้น

       จากการตรวจค้นพบยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มลักษะกลมแบนมีอักษร WY ประทับอยู่บนเม็ดยาบรรจุอยู่ในถุงพลาสติคใส จำนวน 219 เม็ด , ยาไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 4 ถุง น้ำหนัก 4.28 กรัม , เฮโรอีน บรรจุในหลอด 1 หลอด น้ำหนัก 0.45 กรัม กัญชาอัดแท่ง ห่อด้วยถุงพลาสติกใสจำนวน 1 แท่ง น้ำหนัก 36.15 กรัม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และสมุดรายชื่อลูกค้าที่สั่งซื้อยาเสพติดพร้อมยึดรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สี เทา หมายเลขทะเบียน ม 0616 ปัตตานี เป็นของกลางด้วย

      ในขณะที่ทำการตรวจค้นจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ได้มีลูกค้า 3 คน คิดต่อเข้ามาสั่งซื้อยาเสพติดทางโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่ได้นัดให้นายศุภชัยนัดมาเจอกันบนถนนสายนาทับ – ท่าคลอง หมู่ 8 ต.นาทับ และได้ทำการควบคุมตัวทั้ง 3 คนในฐานะผู้เสพ มาทำการสอบสวนพร้อมผู้ค้าทั้ง 3 คนที่ฉก. ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 4343 โดยผู้ค้าทั้ง 3 คน ยอมรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์,เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

    ส่วนผู้เสพอีก 3 คน ทางเจ้าหน้าที่ได้กันตัวไว้เป็นพยานและส่งตัวไปทำการบำบัดต่อไปเนื่องจากได้ทำการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงทุกคน หลังจากทำการสวบสวนเสร็จแล้วจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมด ส่ง พงส.สภ.ควนมีด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน