ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กทม.จับกุมทหารอากาศค้ายาบ้า

กทม.จับกุมทหารอากาศค้ายาบ้า

 

พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน พร้อมด้วย ร.ต.อ.พงศ์สุรวัฒน์ วงษ์สารัมย์ รอง สว. และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน จับกุมนายธนดล หรือเฮ้ แซ่เอี้ยว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/8 หมู่4ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. และ  จ.อ.ต.วิริยะ หรือตั้ม น้อยนาง อายุ 25 ปี สังกัดกรมพลาธิการทหารอากาศ ได้พร้อมของกลางยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน 10 ถุง รวม 2,000 เม็ด  ที่โต๊ะสนุกเกอร์ไม่มีชื่อ ในอาคารพาณิชย์ 3 คูหา สูง4 ชั้น เลขที่ 17/7-8 ถนนวัชรพลแยก3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม

ร.ต.อ.พงศ์สุรวัฒน์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายเฮ้ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว โดยใช้บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ใช้เป็นที่เสพยาและจำหน่ายยาเสพติด จึงขออนุมัติหมายค้นจากศาลอาญา เลขที่ 60/2555 ลงวันที่ 27 ม.ค.2555 เข้าค้นบ้านหลังดังกล่าว ก็พบนายธนดล แสดงตัวเป็นผู้ดูแลบ้านและพาเจ้าหน้าที่ตรวจค้น เบื้องต้นพบของกลางยาบ้า 200 เม็ดวางอยู่บนโต๊ะทีวีที่ห้องนอนชั้น4 และจากการตรวจค้นที่เพดานห้องนอนเดียวกันยังพบยาบ้าอีก 800 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายธนดล ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจาก  จ.อ.ต.วิริยะ ในราคาถุงละ 18,000 บาท  200 เม็ด จึงให้นายธนดลติดต่อขอซื้อยาบ้าจาก จ.อ.ต.วิริยะอีก 1,000 เม็ด นัดส่งของที่โต๊ะสนุกดังกล่าว เมื่อ จ.อ.ต.วิริยะนำยาบ้ามาส่งให้นายธนดล เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง

จ.อ.ต. วิริยะ ให้การรับสารภาพว่า ทำงานในตำแหน่งเสมียนแผนกควบคุมพัสดุ กรมพลาธิการทหารอากาศ โดยไปรับยาบ้ามาจากญาติของแฟนสาวเป็นชาย ไม่รู้จักชื่อและนามสกุลจริง ทุกครั้งจะไปรับยาบ้าที่ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ครั้งละ 2,000 เม็ด ในราคา 110,000 บาท เพิ่งทำได้3 เดือน และส่งยาบ้าให้กับลูกค้ามาแล้ว 4 ครั้ง กระทั่งมาถูกตำรวจล่อซื้อและจับกุมในที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายตนก็เพิ่งถูกจับในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดที่จังหวัดเพชรบุรีเช่นเดียวกัน จึงแจ้งข้อหาทั้งคู่ มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน