ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครราชสีมา หนุ่มถูกลอบยิง แต่ไม่เข้า

จ.นครราชสีมา หนุ่มถูกลอบยิง แต่ไม่เข้า

 

 ร.ต.อ.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ร้อยเวร สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงที่แค้มป์คนงานก่อสร้างโรงแรมราวาน่า ตรงข้ามเทศบาลตำบลราไวย์ อ.เมือง จึงรีบไปสอบสวนพร้อม พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป. ร.ต.อ.ชัชวาลย์ ภูนฤมิตร รองสว.เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นแค้มป์คนงานก่อสร้าง มีแรงงานก่อสร้างกำลังก้มหน้าก้มตาทำงาน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่พบร่างนายจิรวัฒน์ เทพสืบ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 ต.โนนเพ็ด อ.ปราทาย จ.นครราชสีมา เดินอยู่ในสภาพเมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่หน้าท้องมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด มีรอยเขียวช้ำ กระสุนไม่ระคายผิว แต่คนเจ็บอยู่ในอาการคับแค้นใจที่ถูกลอบยิง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งเข้ารักษาที่ รพ.วชิระภูเก็ต ก่อนนำร่างเข้าห้องเอ็กซ์เรย์ต่อไป

จากการสอบสวนนายจิรวัฒน์ ให้การว่า ทำงานก่อสร้างที่แค้มป์คนงานดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าอยู่ภายในแค้มป์กับเพื่อนรวม 3 คน เมื่อเมาได้ที่ ตนเห็นนายระเบียบ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นอริกันมานานเดินผ่านมา แต่ตนไม่ได้สนใจนั่งดื่มเหล้าตามปกติ เมื่อตนลุกขึ้นจะเข้าห้องน้ำ รู้สึกเหมือนมีอะไรกระแทกหน้าท้อง 3 ครั้ง ตนก็ท้าทาย บอกว่าใครอยากยิงก็ยิงมาเลย แต่เวลาผ่านไปประมาณ 2 นาที ก็รู้สึกจุก พูดอะไร ไม่ออก เมื่อดูที่หน้าท้องปรากฏว่าถูกยิง แต่กระสุนไม่ระคายผิว เพื่อนในวงเหล้า ได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว โดยเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของพระพิฆเนศวร์ เนื้อว่าน ของวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง จึงทำให้แคล้วคลาดจากเงื้อมมือมัจจุราชมาได้

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พยาบาลเอ็กซ์เรย์เพื่อตรวจสอบว่าเป็นอาวุธปืนชนิดใด หรือเป็นแค่ปืนอัดลม ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่าหากถูกยิงขนาดนี้ กระสุนจะไม่ระคายผิว และที่สำคัญไม่พบปลอกหรือหัวกระสุนในที่เกิดเหตุ ส่วนพยานไม่มีใครได้ยินเสียงปืนและพบหนังสติ๊กในที่เกิดเหตุ 1 อัน จึงคาดว่าคนเจ็บอาจจะถูกยิงด้วยหนังสติ๊กมากกว่า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งเชิญตัวนายระเบียบ คู่อริของคนเจ็บมาสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน