ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ รถบรรทุกทับเด็กนักเรียนดับ

กรุงเทพ รถบรรทุกทับเด็กนักเรียนดับ

 

 ร.ต.อ.ภรากรณ์ จันทะโชติ พงส.(สบ 1)สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำหกล้อทับเด็กนักเรียน บริเวณปากซอยทางเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง แขวง-เขตดินแดง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพศูนย์นเรนทรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต๊กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุพบเด็กนักเรียนหญิง สวมเสื้อพละสีกรมท่าของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี สวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ นอนหงาย ตามร่างกายมีร่องรอยถูกรถทับไล่ไปตั้งแต่บริเวณใบหน้า หน้าอกและแขนซ้าย ส่วนที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้างมีรอยถลอกเป็นรอยยาวเหมือนถูกลาก เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือแต่เด็กหญิงคนดังกล่าวสิ้นลมหายใจแล้ว จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมาเด็กหญิงเหมสุดาหรือฝ้าย ขันธะสีมา อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/5 โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี พักอาศัยอยู่ที่แฟลต  พ.10 ดินแดง ชั้นที่ 2 พักอาศัยอยู่กับแม่นมคอยเลี้ยงดู โดยพ่อแม่ทำงานและพักอาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัด


 
จากการสอบสวน น.ส.มนันยา จันทร์เสม อายุ 26 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ให้การว่าตนเองเห็นรถกวาดถนนของกรุงเทพมหานครคันหนึ่ง ขับเหยียบร่างเด็กหญิงคนดังกล่าว เข้าไปจอดที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง และจากการตรวจสอบพบรถกวาดถนน ยี่ห้อฮีโน่ สีเหลือง ของกรุงเทพมหานคร หมายเลขทะเบียน 78-3595 กรุงเทพ หมายเลขข้างรถ 01 98 030 ซึ่งมีนายวีระยุทธ จันเพ็ชร อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ของบริษัท ทีไอพี จำกัดซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่รับสัมปทานเป็นผู้ขับขี่


 
จากการสอบสวนนายวีระยุทธให้การว่าตนขับรถเลี้ยวเข้ามา ตนไม่เห็นเด็กคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกรถคันที่ขับเข้ามาก่อนหน้าชน แล้วนอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน ตนเลี้ยวเข้ามาไม่เห็น ด้วยความที่เป็นซอยมืด แสงสว่างไม่เพียงพอและเด็กคนดังกล่าวสวมเสื้อสีทึบ ทำให้ตนไม่เห็นจึงเหยียบทับร่างของเด็กที่นอนอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวนายวีระยุทธมาสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง สำหรับร่างของเด็กหญิงจะให้แพทย์ชันสูตร ก่อนส่งตัวให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน