ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ. ลพบุรี ตร.ล่าจับครูโหดเหี้ยมฆ่าสาวปวช.

จ. ลพบุรี ตร.ล่าจับครูโหดเหี้ยมฆ่าสาวปวช.

ออกหมายจับแล้วครูหนุ่มเมือง ลพบุรีหึงโหดจับหัวกดชักโครกก่อนยิงหัวดับ คาหอพักสาวปวช. แถมยิงเพื่อนร่วมห้องสาหัส ตั้ง 3 ข้อหาหนัก ตร.ตามบี้ตัวไล่ค้นบ้านพักแต่ไร้ร่องรอย ล่าสุดทราบข่าวไปกบดานกับน้องสาว เตรียมกดดันให้มอบตัวเร็วที่สุด ด้านพยานหวาดผวา กลัวถูกตามปิดปาก ส่งรักษาตัวกทม. ประสานบช.น.อารักขาความปลอดภัย

จากกรณีที่นายยุทธภูมิ ศรีปทุม อายุ 40 ปี อาจารย์โรงเรียนเทศบาล 3 หึงโหด บุกเข้าเคลียร์ปัญหาหัวใจน.ส.อรพรรณ แก้ว มณี อายุ 18 ปี กับแฟนสาว จนมีปากเสียง ก่อนที่นายยุทธภูมิจะกดหัวแฟนสาวลงชักโครก แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าศีรษะด้านหลังทะลุหน้าผาก ที่ หอพักเลขที่ 78/8 ซ.ขุนเทพกวี ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ. ลพบุรี และก่อนหลบหนียังยิงน.ส.วิลาศิณี เฉลยโอฐ อายุ 19 ปี เพื่อนร่วมห้องที่หน้า อกด้านซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด อาการสาหัส

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ธวัชชัย เกิด โภคทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนสอบพยานในที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว จนสามารถออกหมายจับนายยุทธภูมิแล้ว คดีนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ถึงจะไม่มาติดต่อขอมอบตัว ก็จะต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งส่งเจ้าหน้าที่ติดตามเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ เป็นที่สนใจของผู้บังคับบัญชาและประชาชนทั่วไปมาก โดยเฉพาะผู้ถูกยิงเป็นเด็กนักศึกษาด้วย ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามตัว ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว

ด้านพ.ต.ท.วชิระ พยาน้อย รองผกก. สส.สภ.เมืองลพบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าว่า สำหรับนายยุทธภูมิ อยู่บ้านเลขที่ 42/12 ถ.รามเดโช ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นอาจารย์โรงเรียนเทศบาล 3 ขณะนี้ศาลจังหวัดลพบุรีได้อนุมัติออกหมายจับใน 3 ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนการติดตามหาตัวผู้ต้องหานั้น เบื้องต้นรับการประสานระดับจังหวัดว่ามีการติดต่อจากญาติว่าจะพามาเข้ามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีวี่แววมอบตัวแต่อย่างใด

พ.ต.ท.วชิระ กล่าวต่อว่า ในการติดตามตัวนั้น ตนสั่งการให้ชุดสืบสวนแบ่งกำลังออกตามหาตัวนายยุทธภูมิแล้ว โดยช่วงเช้าเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักที่จ.ลพบุรีแล้ว แต่ยังไม่พบตัว พร้อมทั้งอีกทีมนำหมายจับเดินทางไปแจ้งให้ผู้อำนวยการโรงเรียนต้นสังกัด ให้รับทราบแล้วว่าผู้ใต้บังคับบัญชามีหมายจับฆ่าคนตายหากพบตัวขอให้พามามอบ

"ทางทีมสืบสวนกดดันทุกช่องทางเพื่อให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวโดยเร็ว ล่าสุดพบเบาะแสนายยุทธภูมิหลบซ่อนตัวอยู่กับน้องสาวคนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเฝ้าพิสูจน์หากปรากฏตัวเมื่อใดจะเข้าจับกุมทันที" รองผู้กำกับสืบสวนกล่าว

พ.ต.ท.วชิระกล่าวอีกว่า สำหรับพยานหลักฐานทางคดีทางพนักงานสอบสวนได้รวบ รวมเกือบครบ และเท่าที่ตรวจสอบสำนวนทางคดีมีความคืบหน้าและสมบูรณ์ เนื่องจากคดีนี้ประจักษ์พยานซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บได้ให้การมัดตัวมือปืนที่ลงมือยิงได้ชัดเจน อีกทั้งเพื่อความปลอดภัยในตัวพยานปากสำคัญจึงได้ย้ายไปรักษาตัวในกรุงเทพฯ โดยประสานตำรวจ นครบาลจัดทีมมาเฝ้าดูแลตลอดเวลา

สำหรับบรรยากาศงานศพของน.ส.อรพรรณ ที่วัดหนองโพธิ์ หมู่ 8 ต.ช่องสาลิกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี มีประชาชน และนักการเมืองท้องถิ่น มาร่วมงานจำนวนมาก โดยนายสายจิตต์ แก้วมณี อายุ 42 ปี และนางบังอร แก้วมณี อายุ 36 ปี บิดาและมารดาของ น.ส.อรพรรณ อยู่ในสภาพที่กำลังโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปของลูก สาว และมีประชาชนส่วนหนึ่งต่างสาปแช่งมือปืนที่ก่อเหตุอุกอาจครั้งนี้

นายสายจิตต์กล่าวว่า ลูกสาวตนกำลังศึกษาอยู่ในระดับ ปวช.ปีสุดท้ายของโรงเรียนโปลี เทคนิคลพบุรี อีก 3 เดือนก็จะจบแล้ว แต่ต้องมาถูกยิงเสียชีวิต ทำให้รู้สึกเสียใจมาก โดยเฉพาะแม่เสียใจจนไม่อยู่ในสภาพที่จะพูดคุยได้ ตนมีลูก 3 คน ผู้ตาย เป็นคนโต เลี้ยงมาไม่เคยทำร้ายลูกถึงขนาดนี้ แต่ก็ยังมีคนใจร้ายมาทำร้ายลูกจนเสียชีวิต เป็นความโหดเหี้ยมมาก ที่ทำกับเด็กผู้หญิงไม่มีทางสู้

นายสายจิตต์กล่าวว่า ที่ผ่านมาลูกสาวเคยพูดให้ฟังเหมือนกันว่า มีคนมาชอบประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว และเป็นคนหึงหวง ตนเคยบอกลูกสอบเสร็จแล้วให้กลับมาอยู่บ้าน แต่มือปืนขู่ลูกว่าถ้ากลับไปอยู่บ้าน จะลักพาตัวหนีไปให้ไกล ไม่ให้พ่อแม่เห็นเลย ตนก็รอว่าอีก 2 เดือนก็ทนไปก่อน แต่ก็มาจบชีวิตลงจนได้ จึงอยากจะวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ช่วยในเรื่องคดีแบบตรง ไปตรงมา เรื่องมันเกิดขึ้นขนาดนี้ ไม่อยากจะให้เรื่องมันหายเงียบไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน