ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กาฬสินธุ์ จับแม่เล้าค้ากามเด็กหญิง

จ.กาฬสินธุ์ จับแม่เล้าค้ากามเด็กหญิง

 ร.ต.อ.เสรี  ทวีทรัพย์ชวนัล รอง สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กองปราบปรามการค้ามนุษย์กว่า 10 นาย ร่วมกันบุกเข้าจับกุมตัวนางสุปราณี  สิงหอน  หรือ จุ๋ม อายุ  28  ปี  ที่ห้องพักหมายเลข  3  อารยารีสอร์ท  ต.โพนทอง  อ.เมือง  จ.กาฬสินธุ์  ขณะนำเด็กวัยรุ่น 2 รายอายุ 18 ปี และ 19 ปี มาส่งลูกค้าเพื่อขายบริการทางเพศ  ทั้งระหว่างที่สอบสวนมีเด็กวัยรุ่นอายุ 13–14 ปี  เดินทางมาตามหลัง เพื่อขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวและดำเนินการสอบปากคำ 

 


 เบื้องต้นนางสุปราณีซัดทอดว่านางอารี ฉายถวิล เจ้าของร้านอาหารอารยารี เป็นผู้บงการทั้งหมดเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวและดำเนินการสอบสวนทันที

 สำหรับปฏิบัติการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อ โดยถ่ายเอกสารธนบัตรฉบับละ 1,000  บาทไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ค้นตัวผู้ต้องหาพบสมุดบัญชีรายชื่อเด็ก  สมุดจดค่าตัว และสมุดรายชื่อลูกค้าที่มีกว่า 100 ราย  เงินสดอีกกว่า  10,000  บาท รวมถึงธนบัตรล่อซื้อที่อยู่ในกระเป๋าของผู้ต้องหาด้วย

 ตำรวจเผยว่า นางสุปราณี สารภาพซัดทอดว่า  นางอารี  ฉายถวิล หรือ เจ๊อารี เจ้าของรีสอร์ทและร้านอาหาร อารยารีสอร์ท เป็นผู้ว่าจ้างและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วย  โดยค่าตัวของเด็กที่มาขายบริการรายละ 1,500 บาท  แบ่งเป็น 3 ส่วน  โดยเด็กแต่ละคนรับแขกจะได้เงินหัวละ 1,000 บาท  ส่วนที่เหลือจะแบ่งเป็นค่าห้องและให้เจ๊อารี  400  บาท  ส่วนนางสุปราณีจะได้ 100 บาทต่อการส่งเด็ก 1 คน
 
  ซึ่งแต่เดิมนั้นเป็นเพียงเด็กเสิร์ฟในร้านได้ค่าแรงวันละ 150 บาท  แต่เมื่อมาทำงานตรงนี้ให้เจ๊อารีจะมีรายได้เฉลี่ยวันละ  1,000  บาท  หรือมากกว่าแล้วแต่ว่ามีลูกค้ามากหรือน้อย  ซึ่งตนเองมีหน้าที่ติดต่อเด็กส่งให้กับลูกค้าแต่ไม่ใช่แม่เล้าเป็นเพียงคนติดต่อและส่งเด็กเท่านั้น ส่วนเด็กที่ขายบริการยอมรับว่าต้องการเงินไปเที่ยว ซื้อยาเสพติด บางรายต้องนำไปเลี้ยงลูก



 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน