ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อุดรธานี แม่ใจร้ายบีบคอทารกห่อถุงขยะทิ้ง

จ.อุดรธานี แม่ใจร้ายบีบคอทารกห่อถุงขยะทิ้ง

 

พ.ต.ท.มนัส อัดโดดดร ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุพบศพทารกแรกเกิดถูกนำไปทิ้งไว้ใต้สะพานทางเข้าชบา รีสอร์ต ถ.รอบเมือง บ้านดอนเสือ ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นสะพานข้ามคลองระบายน้ำถนนรอบเมืองบริเวณใต้คอสะพานฝั่งด้านในบ้านดอนเสือพบถุงขยะสีดำ 2 ชั้นวางอยู่มีกลิ่นคาวเลือดและเลือดน้ำเหลืองไหลออกมาจากถุงพลาสติกสีแดง เปิดออกดูพบทารกเพศหญิงผิวขาวมีสายสะดือติดอยู่ที่ลำคอมีรอยเขียวคล้ำค้ลายถูกบีบคอ ถูกห่อด้วยผ้าถุงลายดอกสีแดง พบว่าทารกเพิ่งจะเสียชีวิตได้ไม่นานจึงนำศพทารกไปเก็บไว้ที่ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อสืบหาแม่ของทารกและผู้นำมาทิ้ง

  สอบสวนนายกิตติภูมิ มุ่งฝอยกลาง อายุ 64 ปี อยู่บ้านดอนเสือ ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี ให้การว่าตนเป็นคนพบถุงขยะห่อศพทารกถูกนำมาทิ้งไว้ใต้สะพาน โดยก่อนพบศพทารกในตอนเช้า ตนได้ออกเก็บปลาตามลำคลองที่กำลังแห้งขอดในหมู่บ้านเพื่อนำมาปล่อยในคลองระบายน้ำถนนรอบเมืองที่มีน้ำไหลตลอดเวลา ช่วงแรกก็ไม่เห็นถุงขยะ พอเอาปลามาปล่อยในรอบที่สองก็เหลือบไปเห็นถุงขยะและมีกลิ่นคาวเลือดผิดปกติ จึงเดินเข้าไปเปิดถุงออกดูก็พบมีทารกเพศหญิงผิวขาววัยแรกเกิดอยู่ในถุงจึงได้แจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยเพราะคิดว่ายังไม่ตายแต่เมื่อแกะถุงออกดูพบว่าทารกเสียชีวิตแล้ว คาดว่าจะมีการทำแท้งหรือมารดาตกเลือดในอายุครรภ์ 8-9 เดือน แล้วบีบคอฆ่าและนำไปทิ้งไว้ในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งไปยังสถานพยาบาลทั่วเมืองอุดรฯให้ตรวจสอบหญิงสาวที่มีอาการตกเลือดเข้ามารักษาตัวให้แจ้งทางตำรวจเข้าสอบสวนร่วมเผื่อจะได้เบาะแสและจับกุมตัวคนทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน