ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ โจรดวงซวยกระชากสร้อยเจอตำรวจ

กรุงเทพ โจรดวงซวยกระชากสร้อยเจอตำรวจ

 

  วันที่ 29 ม.ค. ร.ต.อ.ศักดิ์นรินทร์ รัตนพันธ์ พงส.สบ.1 สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตร.สายตรวจสน.บางโพงพาง ว่ามีเหตุตำรวจยิงต่อสู้คนร้ายชิงทรัพย์ ที่กลางซอยสาธุประดิษฐ์ 20 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือด ส่วนคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนายแก้ว ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 17 ปี ถูกยิงที่ท้ายทอยซ้ายทะลุเบ้าตาขวา  1 นัด นอกจากนี้ยังจับกุมคนร้ายได้อีก 1 คน คือนายอาณัต ดอกจูม อายุ 28 ปี พร้อมของกลางปืนอัดลม 1 กระบอก รถจยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นเสต็บ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ครึ่งเส้น ซึ่งเป็นของนางอุไร สุขจันทร์ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย
  
จากาการสอบสวนนางอุไรให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินอยู่กับลูกสาวอายุ 7 ปีบนริมถนน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นลงมาจากรถจยย.ตรงเข้ามากระชากสร้อยที่คอ แต่ตนพยายามยื้อแย่งคืน เลยถูกคนร้ายใช้มือตบใบหน้า 1 ที ตนเกรงจะไม่ปลอดภัย เลยยอมให้คนร้ายกระชากสร้อยที่คอ ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถเพื่อนกำลังหลบหนี จังหวะนั้นมีสายตรวจผ่านมาพอดีจึงแจ้งให้ทราบ ก่อนที่ตำรวจจะขี่ติดตามไป และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น

ขณะที่นายอาณัตให้การว่า ตนกับผู้ตายออกมาขี่รถเล่นโดยตนเป็นคนขี่ ส่วนผู้ตายนั่งซ้อนท้าย ระหว่างนั้นผู้ตายบอกให้ตนเลี้ยวรถไปหาผู้เสียหาย ก่อนจะกระชากสร้อยโดยตนไม่รุ้มาก่อนว่าผู้ตายจะออกมาชิงทรัพย์ และตนได้ห้ามผู้ตายแล้ว กระทั่งตำรวจมาประสบเหตุและตนไม่รู้ว่าผู้ตายมีอาวุธหรือไม่ กระทั่งถูกตำรวจยิงนายแก้วเสียชีวิต ส่วนตนบาดเจ็บดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ตนเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ 2 เดือน.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน