ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ศรีสะเกษ ผวาเด็กจมน้ำยกแก๊ง

จ.ศรีสะเกษ ผวาเด็กจมน้ำยกแก๊ง

 

เมื่อช่วงดึกวันที่  29  ม.ค. ชาวบ้านภูมิเหนือ ต.ห้วยเหนือ  อ.ขุขันธ์  จ.ศรีสะเกษ  ต่างสลดใจกับชะตากรรมของเด็กน้อย  4  คน ที่จมน้ำเสียชีวิตพร้อมกัน ที่บริเวณสระน้ำด้านหลังปั๊มน้ำมัน ปตท.ห่างจากบ้านภูมิเหนือ ไปทางด้านทิศเหนือ ประมาณ 1 ก.ม. หลังลงไปเล่นน้ำและหายไปพร้อมกันในสระที่มีระดับความลึก 2-3 เมตร ชาวบ้านงมพบศพในช่วงหัวค่ำ

  เด็ก 4  คน ประกอบด้วย 

 1. ด.ช.คมสันต์  สะดำไชย  อายุ  6  ขวบ เป็นนักเรียนชั้นอนุบาล  2  ร.ร.ขุขันธ์ราษฎร์บำรุง

 2. ด.ช.นพรัตน์  โมอาลาย  อายุ  5  ปี  นักเรียนชั้นอนุบาล  1  ร.ร.ขุขันธ์วิทยา

 3. ด.ญ.นิธิตา  ชูมณี  อายุ  7  ปี นักเรียนชั้น  ป.1  ร.ร.ขุขันธ์ราษฎร์บำรุง

 4. ด.ช.กิตศณะ  ระหาร  อายุ  2  ปี  7  เดือน

  พ.ต.ต.วิชา  ศรีมารักษ์  พงส.สบ.2  สภ.ขุขันธ์  พร้อมด้วย  แพทย์เวร  รพ.ขุขันธ์ มาตรวจสอบชันสูตรศพ  และมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 นางสุดารัตน์  สะดำไชย  อายุ  28  ปี  แม่ของด.ช.คมสันต์  หรือน้องออโต  กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า  ก่อนเกิดเหตุ  ช่วงเวลาประมาณ  16.00 น. เด็กทั้ง  4  คน ชวนกันไปเล่นน้ำคลายร้อนที่บริเวณสระน้ำที่เกิดเหตุ  ซึ่งจนกระทั่งค่ำมืด เห็นว่าเด็กทั้ง  4  คน  ซึ่งเป็นญาติพี่น้องกัน  ยังไม่กลับมาบ้าน จึงแจ้งให้ญาติพี่น้องทราบและช่วยกันออกตามหา และได้ไปพบเสื้อของด.ญ.นิธิตาวางอยู่ขอบสระน้ำ  จึงช่วยกันลงงมหาร่างของเด็กทั้ง  4  คน

  บรรดาพ่อแม่และญาติพี่น้องของเด็กทั้ง  4  คนนำศพของเด็กที่เสียชีวิตทั้งหมดไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลากลางบ้านภูมิเหนือ และจัดพิธีศพทางศาสนาพร้อมกันทั้ง  4  ศพ  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลดใจเป็นอย่างมาก









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน