ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี ซิ่งเก๋งเสยท้ายพุ่งชนอัดท้าย กระบะ

 จ.ชลบุรี ซิ่งเก๋งเสยท้ายพุ่งชนอัดท้าย กระบะ

 

 

หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ซิ่งเก๋งส่ายไปส่ายมาบนถนนหลวง คล้ายเมาสุรา ก่อนพุ่งเสยท้ายกระบะ และเก๋ง ขณะจอดติดสัญญาณไฟแดงจนท้ายพังยับ บาดเจ็บ 1 ราย ส่วนหนุ่มใหญ่เลือดนองใบหน้า อาการสาหัสติดคารถ กู้ภัยรุดช่วยงัดร่างส่งโรงพยาบาล

      อุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนอัดท้าย 3 คันรวด เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 30 ม.ค. 55 ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกันจำนวนหลายคัน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่เกิดเหตุบนถนนสุขุมวิท กม.180 เส้นทางระยอง – สัตหีบ บริเวณแยกไฟแดงประตูทางเข้า หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

       ที่เกิดเหตุบนถนนในเลนขวาพบ รถยนต์ชนท้ายติดต่อกันจำนวน 3 คัน คันแรกเป็น รถยนต์เก๋ง เชฟโรเลต อ๊อฟต้า สีดำ ทะเบียน ฌป – 3651 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายประยงค์ พรหมสุวรรณ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ คันที่สอง รถยนต์กระบะ อีซูซุ สเปสแคป สีบอร์น ทะเบียน บท – 8032 ระยอง โดยมี นายสมพงษ์ ณ ชม อายุ 35 ปี เป็นคนขับ และมีนางสิวนันท์ แสงผึ้ง อายุ 37 ปี ภรรยา นั่งมากับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งรถทั้ง 2 คัน อยู่ในสภาพด้านท้ายพังยับเยิน และคันท้ายสุดเป็น รถยนต์เก๋ง มาสด้า 323 สีแดง ทะเบียน กข – 1950 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตก และเครื่องยนต์แตกเป็นเสี่ยง มีน้ำมันเครื่องไหลนองพื้นถนน ในรถพบคนขับทราบชื่อคือ นายบุญรัตน์ พุทธรักษา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/3 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลจำนวนมาก และตามร่างกายมีอาการทางกระดูกหลายแห่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำตัวออกจากรถอย่างทุลักทุเล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษายังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

       จากการสอบถาม นายวีรพงษ์ บุญดี อายุ 27 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ขับรถตามท้ายรถยนต์เก๋งของ นายบุญรัตน์ มาจากทางจังหวัดระยอง มุ่งหน้าเข้าตลาดสัตหีบ ได้ขับมาด้วยความเร็วส่ายไปส่ายมาตลอดทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นขณะที่รถยนต์เก๋ง เชฟโรเลต และรถยนต์กระบะ อีซูซุ จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ ได้พุ่งชนท้ายอย่าง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นครั้งนี้

       ด้าน ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้น ได้ดำเนินคดีกับนายบุญรัตน์ ข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย และหากผลตรวจของแพทย์ระบุว่า ดื่มสุรา ก็จะเพิ่มอีกระทงในข้อหา เมาแล้วขับ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน