ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุพรรณบุรี รถตู้เสียหลักพุงตกข้างทาง ไฟไหม้

 จ.สุพรรณบุรี รถตู้เสียหลักพุงตกข้างทาง ไฟไหม้

 

สุพรรณบุรี รถตู้โดยสารติดแก๊สเอ็นจีวีชนเสาไฟฟ้าไฟลุกไหม้วอด

      ที่จังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.ท.นิยม แตงโสภา สารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ไปตรวจสอบเหตุรถตู้พลิกคว่ำมีไฟไหม้ที่ถนนสาย 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 6 ต.โคกคราม ระหว่าง กม.ที่ 84-85 ขาเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรี พบรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 10-2305 สุพรรณบุรี หมายเลขข้างรถ 952 -67 วิ่งเส้นทางกรุงเทพ-สุพรรณบุรี เสียหลักตกไปในร่องกลางถนนสภาพพังยับเยิน และไฟกำลังลุกไหม้ รถตู้คันดังกล่าวใช้ก๊าซเอ็นจีวี เป็นเชื้อเพลิง มีรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงระดมฉีดน้ำใช้เวลา 20 นาทีเพลิงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

      จากการตรวจสอบพบหน้ารถบริเวณห้องเครื่องถูกไฟไหม้เสียหายครึ่งคัน ที่เกิดเหตุมีเสาไฟฟ้าถูกชนโค่นล้มพังเสียหาย นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกนำส่ง รพ.บางปลาม้า ทราบชื่อนางศรัญรัตน์ ศรีเตชะรัตน์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 4 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกเศษกระจกบาดบริเวณใบหน้าและแขนได้บาดเจ็บเล็กน้อย

      จากการสอบสวนนางศรัญรัตน์ ให้การว่าตนและนายสมพร แย้มวงศ์ประเสริฐ สามีเป็นเจ้าของรถตู้โดยสารโดยตนมีอยู่ 2 คัน ซึ่งตนและสามีช่วยกันขับคนละคันก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกลับจากทำธุระมุ่งหน้ากลับบ้านเพียงลำพัง ถึงจุดเกิดเหตุมีรถกระบะขับแซงปาดหน้าตน จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักชนพุงชนเสาไฟฟ้าข้างทาง รถพลิกตกไปในร่องกลางถนนจนเกิดเหตุไฟลุกไหม้เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจึงหนีออกมาจากตัวรถได้ทัน







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน