ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง รถบรรทุกหกล้อเสียหลักพุ่งชนรถทัวร์

จ.ลำปาง รถบรรทุกหกล้อเสียหลักพุ่งชนรถทัวร์

 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2555 เจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย 3 เดินทางตรวจสอบ บริเวณ แยกภาคเหนือ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้ง เกิด อุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวนหลายราย ในที่เกหิดเหตุ พบ รถบรรทุกหกล้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 84 -0175 จ.สุโขทัย รถบรรทุก 6 ล้อ ขนของ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 80 -1502 จ.แม่ฮ่องสอน และรถทัวร์โดยสารปรับอากาศ ป1 สีฟ้า ขาว ของ บ.ชัยสิทธ์ ธนลาภ ทะเบียน 12-1475 กรุงเทพมหานคร ชนกัน 3 คันรวด รถ ได้รับความเสียหาย

       เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นผู้โดยสาร มากับ รถทัวร์ จำนวน 7 ราย รวม คนขับรถ ส่วนคนขับรถบรรทุก 6 ล้อทั้ง 2 คัน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึง

      นำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดส่ง ร.พ.ศูนย์ลำปาง โดยที่เกิดเหตุ ยังมีปลาดุกจำนวน มาก ตกลงมาจากรถรถบรรทุกหกล้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 84 -0175 จ.สุโขทัย ดิ้นไปมา เกลื่อน บนนถนน

       จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถทัวร์โดยสาร รับผู้โดยสาร มาจาก กรุงเทพ กำลังเดินทางมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสาร ที่ จ.เชียงใหม่ ขณะที่รถทัวร์ จอดรถ จู่มีรถ บรรทุก 6 ล้ออีซุซุ ที่บรรทุกปลาและผักมาจากจ.สุพรรณบุรี วิ่งมา จาก จ.ตาก มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลำปางได้ชนเข้ากับ รถบรรทุก 6 ล้อขนของ จากนั้นรถบรรทุกหกล้อทั้งสองคันเสียหลักไถลมาด้วยกันทั้งคู่ มาชนรถทัวร์ แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ตำรวจ จะได้สอบสวน คนขับรถทั้ง 3 ราย เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติที่แท้จริงต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน