ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พัทลุง สุดอุกอาจลงมือยิงแฟนกลางวันแสก ๆ

จ.พัทลุง สุดอุกอาจลงมือยิงแฟนกลางวันแสก ๆ

 

.) ร.ต.อ.สุพัฒน์ เขียวจีน ร้อยเวร สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในศูนย์ยาแม่ขรี เลขที่ 204  หมู่ที่  1 ตลาดแม่ขรี  ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชุมพล ขุนอักษร ผกก. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์  และหน่วยกู้ภัยแม่ขรี ที่เกิดเหตุเป็นร้าขายยาทั่วไป บริเวณเคาทน์เตอร์กระจก พบศพเภสัชกรหญิงเสาวนีย์  ดีนุ่ม  อายุ 28 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ที่ 9 ต.เขาชัยสน  เขาชัยสน จ.พัทลุง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ที่แสกหน้า1 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะผู้ตายกำลังขายยาอยู่บริเวณเคาทน์เตอร์หน้าร้าน  คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ เดินสะพายเป้ถือหมวกกันน็อค เข้ามาในร้าน และเข้าไปพูดคุยกับผู้ตายอยู่สักพัก คนร้ายจึงเดินกลับไปนำอาวุธปืนที่เก็บไว้ในเป้ที่วางไว้ใกล้ประตูร้านขายยา และได้เดินปรี่เข้าไปใช้อาวุธปืน จ่อยิงเข้าที่แสกหน้าของผู้ตาย 1 นัดเสียชีวิตทันที  จากนั้นจึงเดินอย่างใจเย็นกลับไปสวมหมวกกันน๊อคหิ้วกระเป๋าออกจากร้านหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

ในชั้นนี้ตำรวจสันนิฐานว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว แต่ไม่ทิ้งประเด็นวัยรุ่นเจรจาขอซื้อยาแก้ไอน้ำดำชนิดที่นำไปผสมน้ำใบกระท่อมผลิตเป็นเครื่องดื่ม4คูณร้อยแต่ถูกปฏิเสธจึงสร้างความโกรธแค้นจึงกลับมายิงจนเสียชีวิต

 ต่อมา นายอาเฉม นิ่งเบบ อายุ 28 ปี ลูกจ้างหน่วยอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าในพื้นที่ จ.สตูล ได้เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย พุทธกูล ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิง เภสัชกรหญิงเสาวนีย์ จนเสียชีวิต โดยอ้างว่าคบหาเป็นแฟนกับผู้ตายมาตั้งแต่เรียนหนังสือ ม.1 และมีการหมั้นหมายกันไว้แล้ว แต่พักหลังฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง เพราะมีชายหนุ่มมาติดพัน ก่อนเกิดเหตุโทรศัพท์มาหาหลายครั้งไม่ยอมรับสาย จึงบุกไปที่ร้านขายยาเพื่อถามถึงสาเหตุ แต่ผู้ตายพูดจาไม่เข้าหู ทำให้บันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตแล้วขี่ จยย. หนีไปกบดานบ้านญาติใน อ.ปากพะยูน จนญาติเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวดังกล่าว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน