ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครพนม ครูผู้ช่วย ถูกฆ่าสยองหมกตึก

จ.นครพนม ครูผู้ช่วย ถูกฆ่าสยองหมกตึก

 

วันที่ 31 ม.ค. ร.ต.อ.สมพงษ์ แรงรอบ พงส.(สบ 1) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฆ่าตายภายในตึก เยื้องอู่สมานคาร์แคร์ ถนนพินิจรังสรรค์ อ.เมือง จ.นครพนม หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์ศิริ เพ็ชรหว้าโง๊ะ ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.สังคม พรหมจันทร์ รอง ผกก.สส. จนท.พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร ร.พ.นครพนม รุดไปตรวจสอบ

       ที่เกิดเหตุอาคาร 3 ชั้นครึ่งแบ่งให้เช่า เลขที่ 5/8 ชั้น 2 ห้อง 202 ในห้องพบศพนายฉัตรชัย ดีวงศ์ อายุ 47 ปี ครูผู้ช่วยสอนชั้น ป.2 ร.ร.ชุมชนเทศบาล 3 สภาพศพนอนหงายข้างเตียง สวมชุดสีกากี มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ต้นคอ กลางแผ่นหลังทะลุหน้าอก บาดแผลฉกรรจ์ ที่พื้นมีคราบเลือดเกระกรังใกล้แห้ง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 20 ช.ม. หน้าห้องน้ำยังพบด้ามมีดซามูไรเปื้อนเลือดตกอยู่ และคราบรองเท้าผ้าใบเหยียบย่ำไปทั่ว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

       สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นบุตรชายของ พ.อ.เฉลย ดีวงศ์ อดีตสัสดี จ.นครพนม และ ด.ต.หญิงสุรนีย์ ดีวงศ์ ที่ย้ายไปอาศัยอยู่ใน กทม.ทิ้งให้ลูกชายดูแลห้องเช่าตามลำพัง ก่อนเกิดเหตุเวลา 11.00 น.วันที่ 30 ม.ค.เพื่อนครูพบผู้ตายออกไปกินข้าวตามปกติ แต่ช่วงบ่ายไม่กลับมาสอนนักเรียน จึงโทรศัพท์ตามแต่ปิดเครื่อง รุ่งเช้าจึงแจ้งให้ พ.ต.อ.พัชรินทร์ ณ นครพนม อดีต ผกก.สภ.ท่าอุเทน ซึ่งเป็นน้าชาย นำกุญแจสำรองไปไขประตู พบว่าเป็นศพหมกคาห้องจึงแจ้งให้ตำรวจไปตรวจสอบ

       เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกคนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์ หลังเพื่อนครูระบุว่าผู้ตายสวมใส่สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท หายไปพร้อมโทรศัพท์ 2 เครื่อง และเป็นคนประหยัดใฝ่ธรรมะเป็นที่รักใครของเพื่อนครู ไม่มีศัตรูและบาดหมางกับใคร คาดว่าคนร้ายปีนระเบียงเข้ามาหลบในห้องน้ำก่อนใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงขณะผู้ตายเผลอ หลังไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ถูกฆ่าสยองหมกตึกดังกล่าว ซึ่งจะได้สืบสวนสวบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน