ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี พลั้งมือคว้าฆ้อนทุบหัวจนตาย

จ.ชลบุรี พลั้งมือคว้าฆ้อนทุบหัวจนตาย

. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. แถลงข่าวผลการมอบตัวของนายไสว คำสิงห์ อายุ 53 ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย อยู่บ้านเลขที่ 120 ม.6 ต.นิคมลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี หลังก่อเหตุใช้ฆ้อนทุบศีรษะนายเชม นาทอง จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมาเวลา 21.40 น. โดยเหตุเกิดที่บ้านของผู้ต้องหา

นายไสวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิตซึ่งรู้จักกันมานาน ได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่เวลา 11.00 น.ถึงประมาณ 21.00 น.โดยดื่มกันจนเหล้าหมดไป 3 ขวด จนต่างฝ่ายต่างเมา และได้ถกเถียงกันถึงเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องที่ดินที่ตนเคยซื้อที่ดินมาจากพ่อของผู้เสียชีวิตในราคาถูก แต่ผู้ตายกลับต้องการเงินเพิ่ม โดยทวงถามมาตลอดเป็นระยะเวลาถึง 7 ปี หลังจากนั้นยังได้ถกเถียงกันในเรื่องของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยผู้เสียชีวิตบอกว่าไม่ชอบผู้นำที่เป็นผู้หญิง เพราะเคยถูกภรรยาทิ้งไปทำให้ไม่ชอบผู้หญิง ส่วนตนคิดว่านายกยิ่งลักษณ์มีความสวย สง่างาม และยังมีความรู้ พร้อมกับบอกว่า หากโลกนี้ไม่มีผู้หญิงจะอยู่อย่างไร เมื่อผู้ตายได้ยินดังนั้นจึงเข้ามาชกต่อย ตนจึงต่อสู้แต่ด้วยอาการเมาสุรา จึงพลั้งใช้ฆ้อนทุบศีรษะผู้ตายจนแน่นิ่งไป

นายไสวผู้ต้องหากล่าวอีกว่า หลังจากก่อเหตุได้รีบนำผู้ตายส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ แต่เกิดอุบัติเหตุรถชนขณะนำไปส่ง จึงเกิดความตกใจและหลบหนีไป พร้อมหนีไปกบดานที่บริษัทแห่งหนึ่งที่ตนเคยส่งสินค้าให้เป็นประจำ จากนั้นตัดสินใจเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. เนื่องจากสำนึกผิดที่ก่อเหตุ ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนเคยร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อแดง และมีความชื่นชอบในตัวนายกรัฐมนตรีหญิงมาก ส่วนที่เดินทางมามอบตัวกับ พล.ต.ท.วินัย เพราะศรัทธาในตัวผู้บัญชาการ ด้านพล.ต.ท.วินัยกล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำนารายณ์ เจ้าของคดีในท้องที่ให้มารับตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน