ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ยะลา จับกุมเด็ก12ซุกยาในกางเกง

 จ.ยะลา จับกุมเด็ก12ซุกยาในกางเกง

วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ‘ข่าวสด’ รายงานว่า พ.ต.ท.เจริญ ธรรมรัตน์รอง ผกก.สส.สภ.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วย ร.ต.ท.ณรงค์ชัย เวชนิล ร้อยเวร สภ.บันนังสตา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา กว่า 20 นาย ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติดและพิสูจน์ทราบ ในพื้นที่เป้าหมาย ที่บ้านเลขที่ 7 ม.6 บ้านบือซู ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังสืบทราบว่าบุคคลที่อยู่ภายในบ้าน คือ นายสุดิง บือราเฮง อายุ 28 ปี อยู่ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ อ.บันนังสตา อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ขณะเข้าตรวจค้น นายสุดิง ไหวตัวทัน และอาศัยความชำนาญพื้นที่ ได้วิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบเพียงอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .22 จำนวน 3 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้

 รอง ผกก.สส.สภ.บันนังสตา กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ได้นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นพื้นที่ใกล้เคียง พบใบกระท่อม 2 มัด พร้อมโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง แต่ผู้ต้องหาสามารถหลบหนีไปได้ ส่วนอีกราย เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 412 ม.6 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา ซึ่งมี น.ส.ฟารีดะ รอสะตอ อายุ 29 ปี พร้อมบุตรชาย อายุ  12 ปี เรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นภายในตัวบุตรชายของ น.ส.ฟารีดะ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง 101 เม็ด

  เจ้าหน้าที่ จึงควบคุมตัวทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางมาสอบสวนต่อที่ สภ.บันนังสตา เพื่อตรวจสอบหาสารเสพติด เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด จากสอบสวนบุตรชาย น.ส.ฟารีดะ ให้การว่า มีคนเอายาบ้ามาฝากไว้ แต่ก่อนหน้านี้ บิดาของเด็กชายดังกล่าว เคยถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาบ้ามาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวเด็กชายให้สถานพินิจ และจะสอบสวนขยายผลถึงที่มาของยาบ้าจำนวนดังกล่าวต่อไป









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน