ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี ไฟไหม้ซุ้มลานเบียร์วอด

จ.ชลบุรี ไฟไหม้ซุ้มลานเบียร์วอด

 

 พ.ต.ท.กฤศณัฎฐ์ ธนศุภณัฎฐ์ รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านแมคคาย เบียร์การ์เด้น ตั้งอยู่ที่หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ถ.พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา นำกำลังและรถดับเพลิง 2 คัน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นลานเบียร์และคอฟฟี่ช็อป พบพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างกำลังช่วยกันใช้ถังเคมีฉีดสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงบริเวณซุ้มไม้ขนาดกว้างประมาณ 1.5 เมตร ยาวประมาณ 3 เมตร ที่ใช้เป็นสถานที่จัดเตรียมเครื่องดื่ม แต่ไม่สามารถระงับเพลิงได้ จนท.หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา จึงเร่งฉีดน้ำสกัดไฟเพราะเกรงจะลุกลามเข้าไปในห้างซึ่งระหว่างนั้นปิดให้บริการแล้ว กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ปรากฏว่าเพลิงได้เผาผลาญทรัพย์สินที่อยู่ด้านในทั้งหมด

  สอบปากคำนางบัวคำ แคทเทอร์แน็ท อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ตนได้ปิดร้านเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. และเสียบปลั๊กตู้แช่ไว้ตามปกติเหมือนเช่นทุกวัน ก่อนเดินทางกลับบ้านพัก กระทั่งเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่าร้านถูกไฟไหม้ จึงรีบขับรถมาดู ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายประกอบด้วยตู้แช่เครื่องดื่ม ตู้แช่น้ำแข็ง เครื่องชงกาแฟ ชุดเครื่องเสียง และอุปกรณ์ตกแต่งร้านทั้งหมด รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

  ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเชือกมากั้นสถานที่เกิดเหตุไว้ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป ก่อนประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 2 มาทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน