ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปราจีนบุรี โหดคนร้ายรุมยิงไส้ถลักตายคาที่

จ.ปราจีนบุรี โหดคนร้ายรุมยิงไส้ถลักตายคาที่

 

คนร้ายโหดรุมยิงถล่มผู้กว้างขวางศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิต ตร. คาดนัดเจรจาแต่คุยไม่ลงตัวก่อนตัดสินใจยิงถล่ม 

มีรายงานว่า พ.ต.ท.สุระ สิงทน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตที่บริเวณหลังวัดสระมรกต หมู่ที่ 1 ตำบลโคกไทย อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งร้อยเวรเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสถียร เหลาเกิ้มหุ่ง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปรีชา เรืองศรี สว.สส. หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู และแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมโหสถ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายไพศาล ศรีสังวาลย์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 3 ตำบลโคกไทย อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนถนนลูกรัง ส่วนบริเวณข้างศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่พบหมวกกันน็อคสีดำ และห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ-ชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่

จากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 และกระสุนปืนคาร์บิน เข้าที่บริเวณสะบักขวา 1 นัด สะโพกซ้าย 2 นัด ขาซ้าย 2 นัด และบริเวณด้านหลังจำนวน 7 นัด กระสุนทะลุพุงจนไส้ทะลัก ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลศรีมโหสถ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่ง โดยพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 3 ปลอก ปลอกกระสุนปืนคาร์บิน จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานเพื่อขยายผลสืบสวนหากลุ่มคนร้ายต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายไพศาล ศรีสังวาลย์ ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมายังบริเวณที่เกิดเหตุ โดยได้มีการพูดคุยอยู่กับคนร้ายได้ไม่นาน ปรากฏว่ากลุ่มคนร้ายมีไม่น้อยกว่า 2 คน ได้ระดมอาวุธปืนยิงเข้าใส่นายไพศาล ในขณะที่คนร้ายชักอาวุธปืนขึ้นมา นายไพศาลได้วิ่งหนี แต่ไม่สามารถหลบกระสุนปืนของคนร้ายได้ ถูกคนร้ายยิงจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นคนร้ายได้อาศัยความมืดเดินหลบหนีไป ส่วนสาเหตุการถูกฆาตกรรมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้กว้างขวางก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้มีการเจรจาก่อนที่ลงมือสังหาร ซึ่งน่ามาจากการหักหลังจากการทำงานร่วมกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน