ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครราชสีมา โหดผัวฝรั่งเข็มขัดรัดคอเมียหมกห้องน้ำ

 จ.นครราชสีมา โหดผัวฝรั่งเข็มขัดรัดคอเมียหมกห้องน้ำ

วันที่ 2 ก.พ. ร.ต.อ.ประมาณ จุลผักแว่น ร้อยเวร สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีหญิงถูกฆ่าตายภายในบ้านหรูเลขที่ 172/107 หมู่ 3 บ้านอิงธาร ต.ท่าอ่าง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ภายในห้องน้ำพบศพนางปราณี บาเดอ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิตในห้องน้ำ ใส่เสื้อคอกระเช้าลาย นุ่งกางเกงยีนสีน้ำเงิน มีผ้าม่านลายฟ้า-ขาวคลุมศพไว้อย่างมิดชิด ที่ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง ลำคอเขียวช้ำ ข้างศีรษะมีเข็มขัดตกอยู่ 1 เส้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ที่หน้าห้องน้ำยังพบเศษแก้วแตก คาดว่าน่าจะเกิดจากการต่อสู้กันก่อนที่นางปราณีจะถูกฆ่าเสียชีวิต ที่เล็บมือของผู้ตายยังมีเศษเนื้อคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย จึงเก็บชิ้นเนื้อไปตรวจสอบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับสามีชาวต่างชาติคือ นายริดิก้า บาเดอ อายุ 66 ปี ชาวเยอรมัน อดีตวิศวกร โดยผู้ตายและสามีชาวต่างชาติแต่งงานกันมากว่า 10 ปี โดยก่อนหน้านี้นางปราณีเดินทางไปอยู่ที่ต่างประเทศกับสามี ก่อนจะกลับมาซื้อบ้านอยู่ที่เมืองไทยกับสามีได้ประมาณ 7 ปีเศษ ตลอดระยะเวลาในช่วงหลังทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันตลอด เนื่องจากนายริดิก้าเป็นคนขี้โมโห หงุดหงิดง่าย อารมณ์ร้ายจนมีปากมีเสียงกันเป็นประจำ แต่ไม่เคยลงมือถึงขั้นทำร้ายร่างกายรุนแรง ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอีกก่อนจะเงียบหายไป แต่ไม่มีใครสนใจกระทั่งญาติผู้ตายโทรศัพท์มาหาแต่ไม่มีใครรับสายเลยเดินทางมาหาผู้ตาย จนพบศพนางปราณีโดนฆ่าตายในห้องน้ำจึงแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว ส่วนนายริดิก้าสามีของผู้ตายหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่านางปราณีน่าจะเป็นนายริดิก้า โดยทั้งคู่คงจะทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายริดิก้าได้ใช้เข็มขัดรัดคอผู้ตาย นางปราณีพยายามต่อสู้พร้อมกับใช้เล็บขีดข่วนสามี แต่ไม่อาจทนแรงฝ่ายชายได้ก่อนจะขาดใจตายคามือ จากนั้นนายริดิก้าหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังตม.เพื่อสกัดจับนายริดิก้าสามีโหดรายนี้แล้ว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน