ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา แค้นชัก .38 ยิงถล่ม 4 นัดตายคาที

 จ.สงขลา แค้นชัก .38 ยิงถล่ม 4 นัดตายคาที

 

 สงขลา - เซียนพระเครื่องวัยรุ่น นั่งล้อมวงส่องพระกับเพื่อนในกลุ่ม แต่กลับมีปากเสียงขัดแย้งกันเอง อีกฝ่ายโกรธจัด ชักปืนจ่อยิงศีรษะดับคาที่ เผย ผู้ตายเป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ด้านตำรวจเร่งล่าตัวมือยิงเข้าคุก

    วันที่ 2 ก.พ.55 พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านโกยาว ซึ่งเป็นร้านขายของชำ ข้างตลาดฟุกเทียน เลขที่ 99/7 ม.3 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจสายตรวจเข้าสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยจำนวนหนึ่ง

      ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน คพง 546 สงขลา ซึ่งจอดอยู่ ทราบชื่อคือ นายวัชระ ตรีวัย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 ม.2 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เป็นบุตรชายของนายโชค ตรีวัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นยังไม่ทราบชนิดและขนาดที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่

      จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายวัชระ ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมากับเพื่อนในกลุ่ม รวม 4 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดที่ร้านขายของชำดังกล่าว และได้สั่งเบียร์มาดื่มที่โต๊ะม้านั่งหินอ่อนหน้าร้าน จากนั้นก็ได้นำพระเครื่องมานั่งดูกัน กระทั่งเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเองภายในกลุ่ม คาดว่าน่าจะทะเลาะกันในเรื่องพระเครื่องดังกล่าว ทำให้เพื่อนคนหนึ่งที่เป็นคู่กรณีโกรธจัด ชักอาวุธปืนพกสั้นออกมาจ่อยิงศีรษะนายวัชระในระยะเผาขนจนฟุบลงนอนกองกับพื้น ส่วนมือยิงและเพื่อนอีก 2 คน หลังเกิดเหตุก็ได้หลบหนีไป

      อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ชุดวิทยาการตำรวจภูธรหาดใหญ่ ได้เข้าเก็บหลักฐานและรอยนิ้วมือของคนร้ายในที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานงานให้ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนนคดีตามกฎหมายต่อไป และคาดว่าจะจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน